Tân khoa HIU vừa tốt nghiệp được phỏng vấn việc làm ngay tại Job Fair 2022 “NEW YOU MAKE THE FUTURE”


Cập nhật lần cuối vào 10/10/2022

Ngày 09/10/2022, gần 1000 tân khoa của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã được nhà trường tổ chức Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp các bậc đào tạo Thạc sĩ, Đại học, Liên thông Đại học. Cùng ngày, hơn 40 Doanh nghiệp đa dạng ngành nghề đã trực tiếp phỏng vấn các tân khoa ngay sau buổi lễ tốt nghiệp để săn đón nhân tài và trao cơ hội việc làm ngay cho các tân khoa.

Buổi lễ Job Fair 2022 diễn ra với sự tham gia của hơn 40 Doanh nghiệp và gần 1000 sinh viên HIU.
ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phát biểu tại buổi Job Fair.

Phát biểu tại buổi lễ ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến quý đối tác doanh nghiệp đã đồng hành cùng nhà trường tổ chức thành công Job Fair 2022 mang đến các cơ hội việc làm và nghề nghiệp cho sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Các bạn Tân khoa và sinh viên HIU tham gia tư vấn và trải nghiệm cùng các Doanh nghiệp trong chương trình Job Fair:

Tân khoa tham gia phỏng vấn với gian hàng HD Bank.
Tân khoa tham gia phỏng vấn với gian hàng Vietcom Bank.
Tân khoa trao đổi về cơ hội nghề nghiệp tại gian hàng Woori Bank

Cùng ngày, chương trình Ngày hội Việc làm Job Fair với chủ đề “New you, make the future” đã được tổ chức ngay tại nhà trường với quy mô hơn 1000 cơ hội việc làm của các Tập đoàn, Doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước đã cùng hội tụ, tìm kiếm những hạt giống tài năng của HIU để tuyển dụng cho doanh nghiệp của mình.

Chương trình quy tụ hơn 40 doanh nghiệp hàng đầu các lĩnh vực, ngành nghề như: lĩnh vực tài chính: ngân hàng Vietcombank, Sacombank, SCB, HDBank, MSB; lĩnh vực Sức khỏe: Hệ thống nhà thuốc Pharmacity, Hệ thống Nha khoa Paris, EDoctor, Thẩm mỹ viện Đông Á; và các doanh nghiệp lớn như Natural Queen, Đất Xanh Miền Nam, Công ty Cổ phần Truyền thông Điền Quân GROUP, Hệ thống các nhà hàng của Golden Gate, Hệ thống nhà hàng Goldsun, Hệ thống Anh ngữ Việt Mỹ VUS, Công ty TNHH Nhân lực Akane …

Lần đầu tiên, các tân khoa HIU được các Tập đoàn, Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng ngay sau lễ tốt nghiệp, đồng thời, các bạn được gặp gỡ và giao lưu với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ thông tin bổ ích về xu hướng tuyển dụng và nhu cầu nhân lực của các nhóm ngành nghề.

PV Ông TRẦN QUÝ DƯƠNG – Giám đốc Tuyển dụng khu vực Miền Nam Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam – MSB

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đang thể hiện vai trò trong việc đào tạo những lứa sinh viên có chất lượng trên thị trường và MSB hôm nay cũng rất là may mắn khi được tham gia chương trình Job Fair của trường Đại Học Quốc tế Hồng Bàng. Thực tế với các bạn sinh viên mới ra trường đang có rất rất nhiều cơ hội từ ngành tài chính ngân hàng, ngành FMCG hoặc các công ty về Fitech. Tất cả các doanh nghiệp đều mong muốn các bạn hãy tới với chúng tôi để trở thành một trong những cán bộ nhân viên của doanh nghiệp.

Ngày hội Job Fair 2022 chính là cơ hội tuyệt vời để các nhân sự tài năng của HIU ra mắt nhà tuyển dụng, các tân khoa và thậm chí là sinh viên của HIU có thể được tiếp xúc với các doanh nghiệp, ứng tuyển các công việc toàn thời gian, bán thời gian rất đa dạng và phong phú. Và đây cũng là sự đột phá đầy táo bạo của HIU khi đưa các doanh nghiệp đến “săn nhân tài” ngay tại buổi lễ tốt nghiệp, gia tăng cơ hội việc làm cho sinh viên ngay khi rời ghế nhà trường.

Job Fair 2022 là chương trình đã tiếp cận nhanh chóng, đáp ứng kịp thời nhu cầu việc làm của sinh viên mới tốt nghiệp; càng đặc biệt hơn khi chương trình tổ chức đúng vào diễn ra Lễ tốt nghiệp. Ngay sau khi cầm trong tay tấm bằng, các bạn đã có thể tham gia phỏng vấn, tìm hiểu các vị trí việc làm tại Job Fair 2022.

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172