Thêm 3 đơn vị truyền thông ký kết hợp tác cùng HIU


Cập nhật lần cuối vào 12/04/2024

Sáng ngày 12/4, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đăk Nông (PTD), Công ty TNHH Truyền thông giải trí và Thể thao Olive, Công ty TNHH Truyền hình Kết Nối. Buổi hợp tác mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên HIU được thực tập, thực hành và cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp, đặc biệt là cho hai ngành Truyền thông đa phương tiện và Quan hệ công chúng của HIU.

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường tham gia ký kết có PGS.TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Phó Hiệu trưởng HIU cùng với đại diện lãnh đạo khoa Khoa học xã hội, các giảng viên và sinh viên của khoa. Bên cạnh đó là đại diện lãnh đạo cấp cao của các đơn vị đối tác tham chương trình.

HIU ký kết hợp tác cùng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đăk Nông

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Nguyễn Hữu Huy Nhựt bày tỏ: “”HIU xác định mục tiêu đào tạo của nhà trường theo định hướng ứng dụng vì vậy tất cả hoạt động dạy và học của nhà trường sẽ mang đậm tính kết nối, trải nghiệm thực tế. Cám ơn quý đối tác đã tin tưởng và kết nối hợp tác cùng nhà trường, đồng hành và hỗ trợ cùng HIU tạo môi trường thực tế cho sinh viên đến thực tập, kiến tập từ đó có được những trải nghiệm nghề nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. “

HIU ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Truyền hình Kết Nối
HIU ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Truyền thông giải trí và Thể thao Olive

Đại diện các đơn vị ký kết hợp tác cùng HIU đợt này gồm có Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đăk Nông (PTD), Công ty TNHH Truyền thông giải trí và Thể thao Olive, Công ty TNHH Truyền hình Kết Nối. Trước đó, HIU cũng đã ký kết hợp tác với hàng loạt các đơn vị truyền thông trong đó có các cơ quan báo chí lớn như Thanh Niên, Tiền Phong … Các sinh viên HIU sẽ được tham quan, kiến tập, thực tập và trải nghiệm các hoạt động liên quan đến ngành học như truyền thông đa phương tiện, quan hệ công chúng,… Các giảng viên của đơn vị đối tác sẵn sàng tham gia giảng dạy tại HIU góp phần đào tạo nguồn nhân lực.

Những giờ học thú vị tại doanh nghiệp cùng đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành, lại vừa đang làm việc tại các đài truyền hình, tại các doanh nghiệp agency uy tín hay những giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Báo chí- Truyền thông đã giúp cho các bạn sinh viên nhóm ngành này tự tin làm dự án, tổ chức các sự kiện hoành tráng, xây dựng những bản tin đa dạng, sáng tạo, chuyên nghiệp. Từ đó, các bạn thêm phần tự tin, sẵn sàng “chinh chiến” trên con đường phát triển sự nghiệp sau này.

Với mục tiêu 100% sinh viên có môi trường kiến tập, thực tập chuyên nghiệp; đảm bảo các em có cơ hội áp dụng các kiến thức được học tại giảng đường, đưa vào thực hành thực tiễn tại các Tập đoàn, Doanh nghiệp; HIU đã không ngừng đẩy mạnh hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, giúp các em sinh viên có thêm cơ hội việc làm sau khi ra trường và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung Tâm Tuyển Sinh – Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172