Thi thử TOEIC miễn phí cho sinh viên HIU


Cập nhật lần cuối vào 08/04/2022

Tháng 4/2022, HIU tổ chức Thi thử TOEIC hoàn toàn miễn phí cho tất cả các sinh viên của trường muốn trau dồi ngoại ngữ, chương trình cho Trung tâm Trải nghiệm Việc làm Sinh viên HIU cùng với Hội sinh viên trường tổ chức. Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh bổ ích cho các bạn sinh viên mà còn là cơ hội để các bạn được nâng cao kiến thức, rèn luyện bản thân cho những kỳ thi quan trọng.

Thi thử TOEIC là bước đệm quan trọng chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi thật. Thông qua kỳ thi thử, thí sinh sẽ làm quen với bộ đề thi, qua đó có thể kiểm tra trình độ tiếng Anh để xây dựng lộ trình học tập phù hợp nhằm nâng cao trình độ ngoại ngữ. Tự tin tham gia thi lấy chứng chỉ TOEIC mở ra những cơ hội mới cho bản thân.

Hiểu được điều đó, Trung tâm Trải nghiệm & Việc làm Sinh viên, cùng Hội sinh viên Trường đồng hành cùng Trung tâm Ngoại ngữ Mai Lâm tổ chức Thi thử TOEIC dành cho tất cả các bạn sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Các thí sinh tham gia thi thử sẽ được cấp giấy chứng nhận, giấy chứng nhận được dùng để xét sinh viên 5 Tốt năm học 2021 – 2022. Ngoài ra, những bạn đạt điểm cao còn được tặng giấy khen từ Hội sinh viên cùng với đó là nhiều phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Thông tin chương trình:

Link đăng ký chính thức: https://forms.office.com/r/mxnmEbNBYU

Đối tượng: Chỉ dành cho sinh viên HIU

Thời gian đăng ký: đến hết ngày 15/4/2022

Số lượng có hạn nha các bạn!

Trung tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172