“Tỏa sáng ở trường đại học” – bí kíp học hiệu quả dành cho sinh viên


Cập nhật lần cuối vào 11/12/2021

Ngày 24/9 tại hội trường Betthoven – trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã diễn ra talkshow “Tỏa Sáng ở trường Đại Học” thu hút đông đảo sinh viên.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS. TS Trần Mạnh Hà – Phó hiệu trưởng nhà trường và sự góp mặt của nhóm biên soạn sách “Tỏa sáng ở trường đại học”

Đây là cuốn sách do Công ty TNHH Văn hóa sáng tạo Trí Việt (First News) liên kết cùng nhóm tác giả thực hiện, đã và đang thu hút số lượng lớn sinh viên quan tâm. Nhóm tác giả cuốn sách từng là những sinh viên giỏi, hiện đang là giảng viên tại các trường đại học uy tín như: Thạc sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc (chủ biên); PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Trang – Giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; Ca sĩ Chí Thiện – Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2018; Chị Đỗ Khoa Mai Lâm – Thư kí Tòa soạn Tạp chí 2! và Anh Lê Hồng Hải Nhân – CEO, người sáng lập Công ty GEEK Up.

Các khách mời của chương trình – nhóm tác giả của quyển sách “Tỏa sáng ở trường Đại học”

Thạc sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc (chủ biên) chia sẻ: “ Hiện, hành trình tặng sách của chúng tôi đã tổ chức tại 8 trường đại học, chúng tôi không chỉ mong muốn tặng sách cho các em sinh viên mà còn muốn chia sẻ trực tiếp về phương pháp học tập, cách tìm kiếm học bổng, cách sử dụng ngôn ngữ hấp dẫn và từ đó có thể khởi nghiệp thành công.

Đến với buổi talkshow, các bạn sinh viên được biết thêm những phương pháp học đúng đắn, những tips nâng cao kỹ năng mềm, các để bản thân có thể “tỏa sáng” ngay từ khi còn ở giảng đường Đại học và đặc biệt hội trường như trở nên nóng hơn bao giờ hết với phần giao lưu cùng ca sĩ Chí Thiện. Ngoài ra còn có cơ hội nhận được quyển sách với chữ ký của nhóm biên soạn và ca sĩ Chí Thiện.

Phần trình diễn của ca sĩ Chí Thiện
Cùng với đó là tiếc mục chia sẻ đến các bạn sinh viên

Mong rằng sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa như thế này hơn nữa để giúp các bạn sinh viên tự tin và tỏa sáng tại môi trường đại học.

Một số hình ảnh tại chương trình:

PGS. TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng của HIU chia sẻ với các bạn sinh viên
Bạn Tống Chí Thông – tốt nghiệp cùng lúc 2 ngành loại giỏi năm 2019 Khoa Kỹ thuật và Quản lý công nghiệp trường Đại học Quốc Tế
Sinh viên đặt câu hỏi đến các khách mời.

TT-TS


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172