Trạm dừng chân tiếp theo của HIUCARE mùa 2 ở các trường THPT tại Đồng Nai


Cập nhật lần cuối vào 27/03/2023

Tuần này hành trình HIUCARE mùa 2 đã đến với trường 3 trường THPT tại Đồng Nai gồm các trường THPT Vĩnh Cửu, THPT Trị An, THPT Tam Phước, các bạn được khám sức khỏe miễn phí và được trải nghiệm rõ về khối ngành sức khỏe, từ đó có được những định hướng đúng đắn từ sự tư vấn, tham vấn từ các anh chị sinh viên, các thầy cô, các bác sĩ chuyên môn.

Đoàn khám HIUCARE đã đặt chân đến trường THPT Tam Phước .

Đoàn khám HIUCARE đã đặt chân đến trường THPT Tam Phước, THPT Trị An, THPT Tam Phước và thăm khám sức khỏe cho hơn 300 học sinh năng động nơi đây. Chương trình HIUCARE hôm nay đã thêm phần đặc sắc và thú vị hơn với sự đồng hành của các giảng viên – bác sĩ, sinh viên đến từ Khoa Dược, Khoa Kỹ thuật Phục hồi chức năng và khoa Kỹ thuật Xét nghiệm y học.

Các bạn học sinh tại THPT Tam Phước tham gia chương trình cùng HIUCARE.
Các bạn học sinh tại THPT Tam Phước tham gia chương trình cùng HIUCARE .
Các bạn học sinh tại THPT Trị An tham gia chương trình cùng HIUCARE .
Các bạn học sinh tại THPT Vĩnh Cửu tham gia chương trình cùng HIUCARE .

Chương trình năm nay HIUCARE là chương trình khám sức khoẻ hoàn toàn miễn phí với các hạng mục: Đo sinh hiệu: cân nặng, chiều cao; Khám Ngoại – Da liễu; Khám Nội tổng quát: Khám tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, đo mạch, huyết áp; Khám Mắt tổng quát; Khám Răng Hàm Mặt tổng quát; Khám Tai Mũi Họng. Đặc biệt, chương trình sẽ có Giấy Chứng nhận Khám sức khỏe do đơn vị chuyên môn cấp cho các em học sinh THPT tham gia thăm khám.

Bác sĩ tư vấn khoa Xét nghiệm Y học cho các bạn học sinh tại THPT Tam Phước.
Bác sĩ tư vấn khám mắt cho các bạn học sinh tại THPT Tam Phước.
Bác sĩ tư vấn khoa Phục hồi chức năng cho các bạn học sinh tại THPT Tam Phước.
Bác sĩ tư vấn khám Răng hàm mặt cho các bạn học sinh tại THPT Tam Phước.
Bác sĩ tư vấn khám Ngoại cột sống cho các bạn học sinh tại THPT Vĩnh Cửu.
Không khí tại buổi thăm khám cùng HIUCARE tại THPT Tam Phước.

Bên cạnh được thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng miễn phí từ chương trình, các bạn học sinh đã có cơ hội giao lưu, tư vấn và giải đáp các thắc mắc về các ngành học mà các bạn mong muốn.

Các bạn học sinh tham gia tư vấn tuyển sinh cùng HIU.
Các bạn học sinh tham gia tư vấn tuyển sinh cùng HIU.

HIU CARE được xem như dự án trọng điểm của HIU, mang đến cơ hội chăm sóc sức khỏe miễn phí cho các em học sinh, giúp các em có định hướng rõ ràng hơn về khối ngành sức khỏe và có được những lựa chọn đúng đắn trước giai đoạn hướng nghiệp quan trọng của cuộc đời. Hành trình HIUCARE sẽ tiếp tục đến với nhiều trường THPT hơn nữa trong thời gian tới, hãy cùng theo dõi và ủng hộ chương trình ý nghĩa này nhé!

Đặc biệt, HIU đã nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ từ ngày 06/01/2023. Các bạn thí sinh xem thông tin chi tiết tại đây.

Bên cạnh đó, Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng (HIU) công bố 5 phương thức xét tuyển dự kiến tuyển sinh năm 2023 gồm:

  • Xét học bạ,
  • Xét kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023,
  • Xét kết quả thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM,
  • Xét kết quả kỳ thi SAT
  • Xét tuyển thẳng.

HIU là một trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực, đa bậc học trong đó khối ngành sức khỏe là lĩnh vực trọng tâm với các ngành: Y Khoa, Răng Hàm Mặt, Y học cổ truyền, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Kỹ thuật xét nghiệm y học… Hiện trường đào tạo 36 ngành đào tạo gồm chương trình tiếng Việt, tiếng Anh và đào tạo sinh viên quốc tế ở hầu hết các lĩnh vực trọng yếu đối với sự phát triển của xã hội gồm: Kinh tế – Quản lý, Luật, Khoa học – Xã hội, Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế, Kỹ thuật công nghệ, Khoa học Giáo dục và Khối ngành Sức khỏe.

Năm 2023, Đại học Quốc Tế Hồng Bàng có rất nhiều suất học bổng với tổng giá trị lên đến 39 tỷ đồng. Nếu bạn quan tâm đến chính sách học bổng của trường hãy truy cập tại đây

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCMhttps://popupx.ladi.me/63e35c0a28a52200121ab4d3

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172