Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng: 24 năm nhìn lại!


Cập nhật lần cuối vào 16/07/2021

Thành lập năm 1997, từ Trường Đại học Dân lập Hồng Bàng đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) là cả một hành trình với bao nỗ lực và phấn đấu của mỗi thành viên trong Ngôi nhà chung HIU. Bước sang tuổi mới với định hướng mới và những mục tiêu, nỗ lực mới, hãy cùng nhìn lại hành trình 24 năm đã qua của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (11/7/1997 – 11/7/2021).

Những dấu ấn đặc sắc trên chặng đường phát triển Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trong 24 năm

Quy mô đào tạo của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Danh hiệu, giải thưởng uy tín đã đạt được trong những năm qua

Mục tiêu và định hướng phát triển mới của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng là sẽ có những bước đi sâu, đi mạnh về lĩnh vực khoa học sức khỏe. Từng bước đưa HIU trở thành một trong những ngôi trường có môi trường đào tạo khối ngành khoa học sức khỏe tốt nhất Việt Nam, là địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế.

Với tầm nhìn đưa Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ trở thành trường đại học đa lĩnh vực, trong đó khoa học sức khỏe là lĩnh vực trọng tâm, Nhà Trườngsẽ tiếp tục đẩy mạnh quốc tế hóa và hội nhập mạnh mẽ về ngành nghề đào tạo với phương pháp dạy học mới, chương trình đào tạo quốc tế cũng như tạo dựng môi trường học tập năng động, hội nhập cho sinh viên.

Tin bài: Loan Lê

Đồ họa: Phương Dung

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172