Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng bổ nhiệm TS. Y Tru Alio làm Phó Hiệu trưởng phụ trách khu vực Tây Nguyên


Cập nhật lần cuối vào 30/10/2020

Sáng ngày 30/10, Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng cho TS. Y Tru Alio.

Buổi lễ bổ nhiệm có sự góp mặt của PGS. TS Thái Bá Cần – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Nguyễn Hoàng, ông Nguyễn Hữu Huy Nhựt – Giám đốc Ban tổ chức nhân sự tập đoàn Nguyễn Hoàng, NGND. PGS. TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng của HIU, PGS. TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng của HIU và các thầy cô trưởng, phó khoa và bộ môn của HIU.

TS. Y Tru Alio – Tân Phó Hiệu trưởng của HIU nhận hoa và quyết định bổ nhiệm từ PGS. TS. Thái Bá Cần – Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Nguyễn Hoàng

Theo đó, với việc đảm nhận chức vụ Phó Hiệu trưởng của HIU, TS. Y Tru Alio sẽ phụ trách những vấn đề liên quan đến công tác hướng nghiệp – đào tạo tại 5 tỉnh khu vực Tây Nguyên bao gồm: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng.

TS. Y Tru Alio là người dân tộc Ê-đê sinh năm 1959 tại Đắk Lắk, tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh tại Đại học Ngoại ngữ Hà Nội năm 1996 và sau đó bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh vào năm 2015 tại Đại học Ngoại ngữ ĐHQG Hà Nội. Trước khi đảm nhận chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TS. Y Tru Alio nguyên là Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên, thầy cũng đang là Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn giáo dục Việt Nam, Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy viên Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội cùng với đó là 14 công trình nghiên cứu khoa học được công bố rộng rãi.

TS. Y Tru Alio – Tân Phó Hiệu trưởng của HIU phát biểu trong buổi lễ
PGS. TS Nguyên Hữu Huy Nhựt – Giám đốc Ban tổ chức nhân sự tập đoàn Nguyễn Hoàng đọc quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng.

Phát biểu trong buổi lễ bổ nhiệm, TS. Y Tru Alio – Tân Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo tập đoàn cũng như Ban giám hiệu của Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng giao cho tôi đảm nhận chức vụ Phó Hiệu trưởng. Đây là một nhiệm vụ to lớn nhưng tôi rất hào hứng với nhiệm vụ này khi đây là cơ hội để mở rộng cánh cửa đi đến giảng đường đại học nói chung và Đại học Quốc Tế Hồng Bàng nói riêng cho các sinh viên khu vực Tây Nguyên. Tôi đang rất nóng lòng được sát cánh cùng mọi người để cùng nhau phát triển trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng.”

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

NGND. PGS. TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng của HIU phát biểu chào mừng thầy Y Tru Alio
Buổi lễ có sự tham dự của các thầy cô trưởng phó khoa và cán bộ nhân viên của HIU


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172