Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chủ động chuyển sang các hoạt động online phòng chống dịch covid


Cập nhật lần cuối vào 03/08/2020

Ngày 28/7/2020, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phát thông báo Tăng cường công tác Phòng chống dịch Covid-19 trong toàn trường nhằm bảo vệ sức khoẻ cho sinh viên, giảng viên, nhân viên và khách thuê tại 2 cơ sở đào tạo của Trường. Ngoài ra, các hoạt động tổ chức sự kiện trong toàn trường sẽ tạm dừng, chờ có thông báo mới.

Chủ động triển khai phòng chống dịch Covid-19

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cho biết: “Trước khi tình hình dịch bệnh bùng phát trở lại, chúng tôi vẫn thực hiện nghiêm túc các hoạt động phòng chống dịch bệnh như đo thân nhiệt tất cả người vào bên trong Trường, kèm nước rửa tay được đặt tại các điểm thuận tiện. Và giờ khi dịch bệnh bùng phát trở lại, chúng tôi chỉ đạo toàn trường đeo khẩu trang thêm. Thông báo số 132 phát ngày 28/7/2020 của Trường, chúng tôi đề nghị thực hiện nghiêm việc phòng chống dịch bệnh với sinh viên, nhân viên, khách thuê từng đến Đà Nẵng từ ngày 1/7/2020 phải khai báo lịch sử đi lại trên hệ thống online”.

Đối với không gian chung như lớp học, phòng làm việc đều phải lau chùi sạch sẽ và mở cửa thông thoáng. Toàn trường sẽ thường xuyên cung cấp thông tin qua hệ thống webmail cập nhật tình hình trong trường và cung cấp đường dây nóng để hỗ trợ y tế khẩn cấp kịp thời. Ngoài ra, khuyến khích những ai có triệu chứng ho, sốt, khó thở thì nghỉ ở nhà và đến Trung tâm y tế gần nhất để kiểm tra.

Đối với công tác giảng dạy, Nhà trường sẵn sàng cho tình huống đào tạo online. Kích hoạt các hình thức giảng dạy online, chuẩn bị bài giảng điện tử, tập huấn giảng viên và hướng dẫn học viên, sinh viên cách thức học tập trực tuyến.

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng Đại học HIU chỉ đạo toàn trường nghiêm túc thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19

Ngoài công tác phòng chống dịch bệnh trong Trường, trong tuần sau, Trường sẽ đến các điểm thi tốt nghiệp THPT trao nước rửa tay do Khoa Dược và Khoa Công nghệ sinh học Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sản xuất cho các điểm với mục tiêu phục vụ cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Tạm dừng các hoạt động tổ chức sự kiện

Ngày 31/7/2020, Trường cũng phát thông báo số 137 về việc hoãn tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 1.000 tân cử nhân, thạc sĩ . Theo đó, Lễ trao bằng tốt nghiệp dự kiến tổ chức ngày 8/8/2020 sẽ tạm hoãn cho đến khi có thông báo mới. 

Liên quan đến hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 của Tập đoàn Nguyễn Hoàng, các trường thành viên sẽ tổ chức sinh nhật từ ngày 10 đến ngày 15/8/2020 cũng chính thức huỷ bỏ nhưng vẫn duy trì các hoạt động chào mừng online. Các cán bộ giàng viên toàn trường được nhận một phần quà tri ân công tác cho Tập đoàn trong những năm qua.

Tổ chức Hội thảo online về Du học tại chỗ và Liên kết quốc tế 

Với hoạt động tổ chức Hội thảo về Du học tại chỗ và Liên kết quốc tế sau thông báo Tiếp nhận Du học sinh được đưa ra vào ngày 31/7/2020 trên các phương tiện truyền thông, nay Trường vẫn tổ chức nhưng tổ chức trực tuyến nhằm đáp ứng tiêu chí bảo vệ sức khoẻ cộng đồng và cho phụ huynh học sinh ở các tỉnh có thể tham dự mà không phải đi xa. Để đăng ký tham dự Hội thảo ngày 22/8/2020, học sinh có thể đăng ký tại đây .

Tăng cường đăng ký online cho phương thức xét tuyển vào trường

Năm 2020, Trường có 6 phương thức xét tuyển bao gồm: Kiểm tra năng lực theo dạng SAT 2 (chỉ tiêu 5%), Xét kết quả thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 (chỉ tiêu 40%), Xét kết quả học tập trung học phổ thông (chỉ tiêu 45%), Xét tuyển đối với học sinh có quốc tịch nước ngoài hoặc sinh Việt Nam học chương trình THPT nước ngoài (chỉ tiêu 2%), Xét kết quả kỳ thi SAT (Scholastic Assessment Test) (chỉ tiêu 2%), Xét kết quả thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM (chỉ tiêu 6%). Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, HIU tăng cường công tác đăng ký online cho các học sinh. Học sinh quan tâm Trường và cơ hội nhận các suất học bổng sớm có thể đăng ký xét tuyển online tại đây. Ngoài ra, các chuyên viên tư vấn trực online 24/24, phụ huynh và học sinh có thể vào Fanpage HIU hoặc website HIU hoặc gọi Hotline 0938.69.2015 – 0964.239.172 để được tư vấn và trả lời các thông tin về tuyển sinh.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172