Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phát động đồng hành “Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19”


Cập nhật lần cuối vào 12/05/2021

Ngay sau khi báo Tuổi trẻ phát động chương trình “Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin Covid-19”, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã nhanh chóng lên kế hoạch, phát động kêu gọi tập thể giảng viên, cán bộ công nhân viên và sinh viên Nhà Trường tham gia quyên góp với mong muốn chung tay góp sức ngăn chặn dịch bệnh.

Đại học Quốc tế Hồng Bàng đồng hành Cùng Tuổi Trẻ góp Vắc xin covid 19

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chính thức mở cửa đón sinh viên quay trở lại học vào ngày 1/3. Hiện Trường có khoảng 500 cán bộ giảng viên, CBNV và khoảng 12.000 sinh viên, học viên tham gia học tập nghiên cứu.

Trả lời phỏng vấn báo tuổi trẻ anh Nguyễn Việt Thái – Trưởng phòng Truyền thông và tuyển sinh Đại học quốc tế Hồng Bàng chia sẻ: “Đây là một chương trình rất hay và nhân văn. Sinh viên không có nhiều tiền nhưng tích tiểu thành đại. Người dân một lòng cùng chung tay thì vắc xin sẽ sớm đến được với tất cả mọi người. Chúng tôi sẽ phát động sinh viên trực tiếp đóng góp qua tài khoản của báo Tuổi Trẻ hoặc đóng góp trực tiếp tại trường và trao lại cho Tuổi Trẻ”.

Đại học Quốc tế Hồng Bàng đồng hành cùng Tuổi trẻ góp Vacxin 19
Anh Nguyễn Việt Thái – Trưởng phòng Truyền thông – Tuyển sinh cũng các bạn sinh viên HIU

* Để đóng góp cho chương trình, Giảng viên, CBNV và sinh viên HIU có thể đến trụ sở báo Tuổi Trẻ: 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM, ĐT: 0283.9973838 hoặc văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại các tỉnh, thành phố.

* Bạn có thể chuyển khoản, xin vui lòng gửi qua chủ tài khoản: Báo Tuổi Trẻ tại Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 TP.HCM.

Số tài khoản: 113000006100 (Việt Nam đồng).

* Ngoài ra, bạn có thể ủng hộ thông qua ví điện tử MoMo qua mục “Cùng Tuổi Trẻ góp vắcxin COVID-19”.

Trong năm 2020 vừa qua, với tinh thần gắn bó, đồng hành và sẻ chia, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, tập thể Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã cùng nhau tạo nên nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng, truyền đi ngọn lửa yêu thương vốn là phương châm đào tạo Heart – Nhân Bản, yêu thương con người của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Trong đó nổi bật có chương trình sản xuất Dung dịch rửa tay nhanh (8/2/2020) do Khoa Công nghệ sinh học nghiên cứu, điều chế . Trong giai đoạn bùng phát dịch bệnh, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã kịp thời trao tặng hàng ngàn chai dung dịch rửa tay sát khuẩn nhanh cho học sinh các trường THPT tại TPHCM; Trung tâm Bảo trợ trẻ em Linh Xuân, Thủ Đức; tài xế Saigon Bus, Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè, Trung tâm Bảo trợ trẻ em tàn tật Thị Nghè, Mái Ấm Bà Chiểu…

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phòng – Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Hồng Bàng trao tặng nước rửa tay cho các bạn sinh viên HIU

Bên cạnh đó, Chiếc máy ATM phát gạo miễn phí do Bộ môn Điện tử – Tự động hóa HIU cũng “ghi điểm” đậm trong mùa dịch. Chỉ trong hai ngày 25 và 27/4/2020, chiếc máy ATM gạo miễn phí của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã trao hơn 7 tấn gạo và 1.400 phần quà cho người dân TP.HCM. Hoạt động trao nhận đều diễn ra an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người dân trong mùa dịch bệnh.

Xem thêm >> Năm mới nhìn lại 3 sự kiện Thiện nguyện nổi bật của HIU trong năm 2020

Loan Lê

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172