Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tuyển sinh ngành Giáo dục tiểu học


Cập nhật lần cuối vào 03/12/2021

Ngày 02/12/2021, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký Quyết định cho phép Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) được phép đào tạo ngành Giáo dục tiểu học trình độ đại học, mã ngành 7140202, mang đến cho các bạn trẻ mơ ước trở thành nhà giáo dục tương lai cơ hội được trải nghiệm và học tập trong môi trường đại học quốc tế.

Ngành Giáo dục tiểu học

Ngành Giáo dục tiểu học Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

 

Nắm bắt nhu cầu thực tế của xã hội, đặc biệt xuất phát từ nhu cầu của hệ thống Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG), Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng bổ sung mã ngành Giáo dục tiểu dục vào trong kế hoạch đào tạo năm 2021-2022.

Như vậy, với quyết định này, Viện Khoa học giáo dục và Đào tạo giáo viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có tổng cộng 4 ngành: Giáo dục mầm non, Giáo dục tiểu học, Giáo dục thể chất và Quản lý giáo dục, là một trong những đơn vị ngoài công lập đầu tiên được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo giáo viên trình độ đại học.

Quyết định cho phép Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng được phép đào tạo ngành Giáo dục tiểu học trình độ đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Chương trình Giáo dục tiểu học tại HIU được thiết kế nhằm chuẩn bị cho sinh viên kiến thức, kỹ năng, và những thiên hướng cần thiết để trở thành giáo viên có năng lực, có tâm, có tầm, đủ tự tin và năng lực ngoại ngữ để làm việc ngay cả trong môi trường quốc tế, đa văn hoá.

Chương trình Giáo dục Tiểu học đào luyện nên những nhà giáo có tấm lòng yêu thương và quí trọng con người, có kiến thức toàn diện về thế giới và con người, có khả năng hướng dẫn các em khám phá vẻ đẹp của thế giới tự nhiên và con người, có năng lực huấn luyện các em hình thành các đức tính và thói quen của con người đích thực trong thời đại mới.

Chương trình bao gồm hơn 30 môn học. Đào luyện trong 4 năm: Năm 1 – Nền tảng (Tìm hiểu và Cùng chơi); Năm 2 – Nâng cao (Thấu hiểu và Trợ giảng); Năm 3 – Tổng hợp (Giảng dạy và huấn luyện trẻ); Năm 4 – Hoàn thiện (Tổ chức và tư vấn đồng hành). Ngoài 30 tín chỉ tiếng Anh chung còn có chương trình tiếng Anh chuyên ngành nhằm giúp sinh viên tốt nghiệp có thể tự tin giảng dạy và làm việc tại các trường tiểu học quốc tế.

Sinh viên tốt nghiệp được nhận bằng Giáo viên tiểu học có thể làm việc tại các trường liên cấp trong nước, quốc tế thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG); Các trường tiểu học, liên cấp trong nước và quốc tế; Chuyên viên giáo dục tiểu học tại Phòng hoặc Sở Giáo dục các địa phương.

Giáo dục tiểu dục

Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Phương thức tuyển sinh:

Phương thức 1: Xét Kết Quả Thi tốt nghiệp THPT 2021

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển từ 19 điểm trở lên. Xét tuyển với 4 tổ hợp gồm:

  • A00: Toán, Lý, Hóa
  • A01: Toán, Lý, Tiếng Anh
  • D01: Toán, Văn, Tiếng Anh
  • D84: Toán, Giáo dục công dân, Tiếng Anh

Phương thức 2: Xét Kết Quả Học bạ THPT với 3 hình thức xét tuyển:

  • Xét học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn (≥ 18 điểm)
  • Xét tuyển dựa vào kết quả học tập 3 năm (≥ 18điểm)
  • Xét tổng điểm 5 học kỳ (≥ 30 điểm)

Lưu ý: Điều kiện xét học bạ: Học lực lớp 12 xếp loại Khá trở lên hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT từ 6.5 trở lên

Đăng ký trực tuyến tại: http://online.hiu.vn/

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 31/12/2021

Trung tâm Tuyển sinh và Truyển thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172