Tưng bừng ngày hội khám sức khỏe HIUCARE tại THPT Bùi Thị Xuân


Cập nhật lần cuối vào 12/09/2023

Mở đầu tháng 9, Ngày hội khám sức khỏe HIUCARE do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức đã đến với hơn 3,000 học sinh THPT trường Bùi Thị Xuân, TP.HCM. Các em học sinh được chăm sóc sức khỏe toàn diện, và được tư vấn, trải nghiệm các ngành nghề thuộc khối sức khỏe của HIU. Bên cạnh đó là rất nhiều trò chơi thú vị và phần quà hấp dẫn từ các đối tác đồng hành, mang đến không khí sôi động cho ngày hội.

HIUCARE với sự tham gia đông đảo của đội ngũ y bác sĩ – giảng viên – sinh viên đến từ 6 khoa thuộc khối sức khỏe của HIU: Khoa Y, Khoa Răng Hàm Mặt, Khoa Dược, Khoa KT Phục hồi chức năng, Khoa Điều dưỡng – Hộ sinh, Khoa Xét nghiệm Y học. Lần đầu tiên các em học sinh được trải nghiệm ngay tại trường của mình với các hoạt động thú vị như: tìm hiểu các sản phẩm làm từ dược liệu thiên nhiên, xét nghiệm phân tích nhóm máu, tự đo huyết áp, các bài tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng …

Ngày hội khám sức khỏe HIUCARE càng thêm nhiều màu sắc, sôi động hơn khi có sự đồng hành từ các đối tác như Mắt kính Nam Quang, Công ty CP Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung với rất nhiều phần quà và trò chơi thú vị, thu hút đông đảo các bạn học sinh tham gia.

Tạm biệt THPT Bùi Thị Xuân, TP.HCM, hãy cùng chờ đón những chặng đường thú vị tiếp theo của chương trình HIUCARE nhé!

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172