UBTech tạo cơ hội cho sinh viên HIU và học sinh THPT trải nghiệm Robot hiện đại bậc nhất tại Việt Nam


Cập nhật lần cuối vào 14/11/2023

Vừa qua, hơn 2000 sinh viên HIU cùng các bạn học sinh THPT Thủ Thiêm, THPT Nguyễn Văn Tăng đã có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm các Robot AI do UBTech mang đến chương trình. Bên cạnh đó, các bạn cũng được tham gia trải nghiệm “Một ngày làm Coder” thực thụ với những mẫu lập trình nhỏ giúp các bạn hiểu hơn về công việc của một Lập trình viên Công nghệ thông tin là như thế nào.

Đặc biệt, tại chương trình, các bạn đã được khai mở nhiều kiến thức mới trong thời kỳ hội nhập hiện nay xoay quanh chủ đề Công nghệ AI và được chiêm ngưỡng tiết mục văn nghệ thú vị từ các Robot chuyên dụng của UBTech; tham gia hỏi đáp trực tiếp mọi thắc mắc về ngành học hot nhất hiện nay – ngành Công nghệ thông tin cùng Doanh nghiệp UBTech và PGS.TS. Đỗ Văn Nhơn – Trưởng Khoa Công nghệ Kỹ thuật HIU; Trưởng Ngành Công nghệ thông tin HIU. 

Nhắc đến AI – trí tuệ nhân tạo, robot, thiết bị thông minh, công nghệ thông tin,… chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến những nhà sáng chế robot, những kỹ sư tạo ra các công nghệ mô phỏng – thực tế ảo có “não bộ” hoạt động “y đúc” như trí thông minh của con người? Làm việc trong lĩnh vực này là suốt ngày chỉ miệt mài trong phòng LAB triệu đô, loay hoay với dữ liệu, vi mạch, máy móc đắt tiền?

Mọi lăn tăn về tương lai của Robot và AI từ Gen Z đều là những trăn trở chính đáng. Nhất là khi đây còn là lĩnh vực hàng đầu trong thời 4.0, hàng loạt các vị trí tuyển dụng với thu nhập và đãi ngộ hấp dẫn cũng đang đón chờ.

Xem thêm ngành Công nghệ thông tin tại HIU

Giải đáp cho những trăn trở của các bạn về sự “bùng nổ của công nghệ” trong thời 4.0; PGS.TS. Đỗ Văn Nhơn chia sẻ: “Trong những năm gần đây, Công nghệ thông tin luôn dẫn đầu trong TOP những ngành học xu hướng được các bạn trẻ theo học và lựa chọn. Tuy nhiên, kéo theo đó vẫn rất nhiều nỗi lo lắng của các bạn sợ không theo kịp công nghệ hiện đại ngày một update, thầy chỉ muốn gửi nhắn nhủ đến các bạn chỉ cần các bạn luôn giữ vững đam mê và học tập nghiêm túc, các bạn sẽ không bị bất kỳ một công nghệ hay trí tuệ nhân tạo này thay thế được.”

Khi theo học ngành Công nghệ thông tin tại HIU, nhà trường luôn chú trọng mang đến cho sinh viên những kiến thức thiết thực, xu hướng nhất để các bạn không chỉ được đào tạo toàn diện về kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao Lập trình mà còn am hiểu toàn diện các công nghệ xu hướng ngày nay như AI, IoT,..  Chưa dừng lại ở đó, những giờ thực hành trên mô hình thật, những buổi học thực tiễn tại doanh nghiệp – cùng với chuyên gia sẽ là hình thức đào tạo đặc biệt mà HIU mang đến cho bạn ngay khi còn ở giảng đường.

HIU gửi lời cảm ơn chân thành đến quý công ty UBTech đã đồng hành và hỗ trợ các bạn sinh viên HIU được gợi mở nhiều góc nhìn thú vị về ngành học xu hướng Công nghệ thông tin.  

Đặc biệt, ngày 7/11/2023, trước sự chứng kiến của hơn 300 doanh nghiệp, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã chính thức công bố gói học bổng 100% học phí học kỳ I cho các tân sinh viên chọn 22 ngành học tiềm năng năm học 2024 – 2025.

Học bổng 100% học phí học kỳ I áp dụng cho tân sinh viên năm học 2024-2025 chọn vào 22 ngành học tiềm năng, được bảo trợ bởi Quỹ HIU Foundation. Đây là Quỹ học bổng phát triển từ năm 2022 giữa HIU, Hội đồng cố vấn doanh nhân nhà trường cùng 500 doanh nghiệp đồng hành.

Theo đó, tất cả học sinh có điểm xét tuyển học bạ từ 18 điểm trở lên ứng với tổ hợp xét tuyển 3 môn học lớp 12 hoặc 3 học kỳ (2 HK lớp 11 và HKI lớp 12) đều có cơ hội nhận được học bổng 100% học phí học kỳ I của HIU. Thời gian đăng ký nhận học bổng bắt đầu từ ngày 7/11/2023.

Đăng ký xét tuyển học bổng tuyển sinh 2024 của HIU ngay tại đây: https://tuvannganh.hiu.vn/

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172