Báo cáo nghiệm thu đề tài NCKH cấp cơ sở


Cập nhật lần cuối vào 26/07/2023

Ngoài nhiệm vụ dạy học, các giảng viên của khoa còn đầu tư thời gian để tập trung nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn của bản thân và của khoa.

Sáng ngày 25 tháng 4 năm 2019, tại khoa Xét nghiệm y học- Trường ĐHQT Hồng Bàng (Cơ sở 2) đã diễn ra buổi báo cáo nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở với nội dung đề tài nghiên cứu:

“TẦN SỐ ĐIỂM ĐA HÌNH RS8099917 VÀ RS12979860 TRÊN GENE IL28B Ở BỆNH NHÂN ĐẾN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN C TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC, CƠ SỞ II.”

    Đề tài nghiên cứu được thực hiện bởi PGS. TS. BS. Hà Thị Anh (Chủ nhiệm đề tài), PGS. TS. BS. Cao Minh Nga (thành viên tham gia) và TS. Nguyễn Tuấn Anh (thành viên tham gia).  PGS.TS.BS Hà Thị Anh báo cáo đề tài cho Hội đồng nhận xét và phản biện, các giảng viên, sinh viên khoa Xét nghiệm y học, sinh viên khoa Sinh Học Môi Trường cùng với một số BS đến từ ĐHYD-TPHCM
PGS.TS. Trương Thị Xuân Liên  đang đọc bảng  nhận xét  đề tài phản biện của mình 
PGS.TS. Nguyễn Thị Nga. Trưởng khoa Sinh Học Môi Trường đang nhận xét  đề tài phản biện của mình 
PGS.TS. Mai Nguyệt Thu Hồng đang nhận xét  đề tài phản biện của mình 
Hình ảnh  hội đồng đang thảo luận về đề tài nghiên cứu khoa học

Kết thúc buổi nghiệm thu đề tài NCKH cấp cở sở của PGS.TS. Hà Thị Anh, hội đồng đã thông qua và đánh giá rất cao tính khoa học và thực tiễn của đề tài.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172