[Full time – Part time] Chăm sóc khách hàng mạng di động


Cập nhật lần cuối vào 29/09/2020

* Mô tả công việc
– Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn giải đáp những thắc mắc của khách hàng về mạng di động Vietnammobile: gói cước, sim số, dịch vụ, 3G, 4G…
– Được đào tạo nghiệp vụ trong thời gian 21 ngày trước khi bắt đầu làm việc, phụ cấp 100.000 vnđ/ ngày.

* Yêu cầu công việc
– 50 Nam/ nữ, từ 18 – 30 tuổi. Giọng nói chuẩn, dễ nghe.
– Tốt nghiệp THPT trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm, phân biệt ngành nghề)
– Tin học văn phòng, tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc

* Thời gian làm việc
+ Full time: Theo ca luân phiên, 6 ca/ tuần, 8 tiếng/ ca bao gồm thời gian nghỉ giữa ca. Sáng: 6g00 – 14g00 | Chiều: 14g00 – 22g00
+ Sắp xếp ca: 2 tuần làm ca sáng, 2 tuần làm ca tối, mỗi tuần có nghỉ 1 ngày. Lương: 4.730.000 vnđ/ tháng + phụ cấp, thưởng
+ Part time: 6 ca/ tuần, 5 tiếng/ ca. Được đăng ký lịch làm việc trong khung giờ 6g00 – 22g00. Được nghỉ 1 ngày trong tuần. Lương: 27.000 vnđ/ giờ
+ Địa điểm làm việc: Tòa nhà Bscons 2, tại 42/1 Ung Văn Khiêm, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo quy chế Công ty và luật lao động

* Đơn vị tuyển dụng
Công ty TNHH TMDV Viễn Thông Thiên Tú
Nộp hồ sơ trực tiếp: 145B Nguyễn Đình Chính, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Nộp hồ sơ online: www.thientu.vn/cham-soc-khach-hang-tai-quan-binh-thanh/
ĐT: Ms. Yến – 0933.047.133 | Ms. Mai – 0937.156.656

✍️Đăng ký Full – time: https://bitly.com.vn/hMqNM
✍️Đăng ký Part – time: https://bitly.com.vn/IvGnY


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172