HIU cùng ENZ và OSLA tổ chức thành công cuộc thi “ Digital Marketing Skills”


Cập nhật lần cuối vào 09/12/2021

Cuộc thi thuyết trình “Digital Marketing Skills” do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phối hợp cùng Cơ quan Giáo dục ENZ của New Zealand,  và OSLA tổ chức.

Chính thức phát động từ ngày 5/11/2021, Cuộc thi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo sinh viên HIU. Vượt qua các vòng đấu loại kịch tính và hấp dẫn ngày 28/11/2021 vừa qua, top 4 đã cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết để tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân. Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến thông qua nền tảng Zoom.

Khách mời tham dự vòng chung kết có MS. Van Banh – Đại diện Cơ quan Giáo dục ENZ của New Zealand; chị Nguyễn Thị Cẩm Vân – Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành tổ chức OSLA, chị Dương Mai – Đại diện OSLA chi nhánh Hà Nội; Cô Yo Piyolos – Đại diện AUT Business School, tại Thái Lan.

Về phía trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Cô Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng Trường đã đại diện Ban giám hiệu tham dự động viên, khích lệ tinh thần các thí sinh. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến Cơ quan Giáo dục ENZ, tổ chức OSLA đã đồng hành cùng Nhà trường tạo ra sân chơi ý nghĩa để sinh viên trau dồi kỹ năng và ngoại ngữ. Kỳ vọng, sẽ có nhiều hoạt động giữa HIU và ENZ cũng như OSLA trong thời gian tới để tạo sân chơi cho sinh viên Nhà trường được học hỏi và tham gia môi trường quốc tế năng động.

Với vai trò là người kết nối đưa chương trình đến với sinh viên HIU, cô Cao Nguyên Yến Vi – Giám đốc HSC đã dành nhiều tâm sức cho các thí sinh, thay mặt Ban tổ chức Cô đã tổng kết lại hành trình với nhiều cung bậc cảm xúc mà các thí sinh đã đi qua trong suốt chặng đường diễn ra Cuộc thi. Về phía HIU còn có sự tham dự của cô Ngọc Lan – Giảng viên Bộ môn Quản trị Kinh doanh.

Ban giám khảo vòng chung kết cuộc thi “Digital Marketing Skills” có Ms. Van Banh – Đại diện Cơ quan Giáo dục ENZ của New Zealand; Cô Yo Piyolos – Đại diện AUT Business School, cô Ngọc Lan – Giảng viên Bộ môn Quản trị Kinh doanh HIU và chị Dương Mai – Đại diện OSLA chi nhánh Hà Nội.

Tại vòng chung kết top 4 gồm: Dynamic Energy, ECOANOD, Matter Catchers, Dynamic thuyết trình chủ đề tự chọn bằng tiếng Anh, và sau mỗi phần thi các đội sẽ trả lời câu hỏi trực tiếp của các thành viên Ban giám khảo.

Chọn chủ đề Quảng bá sữa Anlene đội Dynamic đã có phần trình bày thuyết phục về cách sử dụng công cụ Digital Marketing để phân tích thị trường, sử dụng mạng xã hội để quảng bá hình ảnh. Sự chuẩn bị chu đáo, khả năng tiếng Anh “siêu đỉnh”, cùng với sự tự tin đã giúp đội Dynamic chiếm trọn tình cảm của Ban giám khảo “khó tính”, trở thành Quán quân của cuộc thi nhận giải thưởng 10 triệu đồng cùng Giấy chứng nhận của ENZ.

Á quân thuộc về đội Mattter Catchers (Chủ đề: Quảng bá về sữa Anlene) giải thưởng 5 triệu đồng, giấy chứng nhận của ENZ.

Đồng hạng 3 gồm ECOANOD (Chủ đề: Quảng bá về sản phẩm Mushroom Wise) và Dynamic Energy (Chủ đề: Quảng bá hình ảnh HIU) giải thưởng 3 triệu đồng/đội và giấy chứng nhận của ENZ.

Trước đó, vào ngày 27/11/2021 đã diễn ra buổi workshop “New  Zealand Marketing Exchange”, sinh viên HIU đã có cơ hội giao lưu cùng với sinh viên Đại học Công nghệ Auckland – AUT.

Buổi Workshop có sự góp mặt của đại diện doanh nghiệp Mr. Keir Russell đến từ New Zealand và Nhân Nguyễn hiện là du học sinh có thành tích xuất sắc tại trường Đại học Otage Polytechnic; cô Ms. Yo Piyolos đến từ AUT Business School, Thái Lan.

Xuyên suốt chương trình, các bạn sinh viên tham dự được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm của Mr. Keir Russell trong lĩnh vực Marketing, phương pháp để tạo nên một sản phẩm Marketing đem đến cảm xúc cho người xem cũng như cách sử dụng các thiết kế trong Marketing.

Ngoài ra, Mr. Keir Russell đã kể câu chuyện của chính bản thân mình, về quá trình dẫn đến thành công khi anh đảm nhận tổ chức các sự kiện tại New Zealand.

Tại buổi workshop, Nhân Nguyễn cũng chia sẻ cách sử dụng nền tảng đang được các bạn trẻ ưa chuộng là Canva để tạo nên một video ấn tượng trong Marketing.

 Cuối cùng là phần chia sẻ của cô Yo Piyolos làm thế nào để tạo nên một bài thuyết trình thật hay mang đậm chất riêng và có tính thuyết phục cao?

Cuối chương trình sinh viên được tham gia trò chơi nhận quà với những phần quà rất dễ thương.

Vậy là, hành trình chinh phục Digital Marketing Skills đã khép thành công rực rỡ. Cuộc thi đã đưa các bạn khám phá 1.001 điều thú vị về Digital Marketing một lĩnh vực đang “hot” trong thời đại bùng nổ công nghệ và mạng xã hội hiện nay.

Lần đầu tiên tham gia vào sân chơi quốc tế, sinh viên HIU đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin và khả năng ngoại ngữ “xuất sắc” tạo ấn tượng đẹp trong mắt đối tác và bạn bè sinh viên Quốc tế.

Khép lại một hành trình tươi đẹp. Chúng ta sẽ cùng chờ đón những sự kiện Quốc tế đầy màu sắc trong tháng 12 sẽ đến ngay thôi!

HIU Student Center


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172