Nhiều báo đài đưa tin về sự kiện HIU hợp tác đào tạo ngành Y khoa cho sinh viên quốc tế


Cập nhật lần cuối vào 16/07/2021

Ngày 1/7/2021, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng ký kết hợp tác với Công ty Công ty Aieraa Overseas Studies (Ấn Độ) để đào tạo nguồn nhân lực Y tế chất lượng cao về Y tế cho sinh viên Ấn Độ và các nước châu Á, bắt đầu từ năm học 2021-2022.

[VTV9] – Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) phối hợp đào tạo Y khoa sinh viên Quốc tế với Ấn Độ

Ngay sau Lễ ký kết, nhiều cơ quan báo đài đã đồng loạt đưa tin, truyền tải thông tin về sự kiện một cách nhanh chóng và rộng rãi. Qua đó có thể nhận thấy độ “hot” và tầm quan trọng của sự kiện, khi lần đầu tiên trong lĩnh vực đào tạo y khoa, Việt Nam trở thành điểm đến du học của sinh viên y khoa thế giới. Điều này từng bước khẳng định trình độ đào tạo và uy tín của các trường đại học Việt Nam, trong đó có Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng – một trong những đại học đa ngành tiêu biểu tại TP.HCM.

 “Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng là một trong những trường đại học tư thục có đào tạo khối ngành khoa học sức khỏe tốt nhất tại Việt Nam với hơn 7.000 sinh viên hiện đang học tập và nghiên cứu. Trong những năm học gần đây, Nhà trường luôn tích cực cập nhật, cải tiến chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế để có thể tiếp nhận đào tạo cho các sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Tôi có niềm tin sâu sắc với Trường và Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng. Đó cũng là lý do tôi kết nối Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng với Công ty Aeiraa Overseas”. Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Ấn Độ, ông Phạm Sanh Châu chia sẻ trong lễ ký kết hợp tác giữa HIU và Công ty Aeiraa Overseas.

Ông Madan Mohan Sethi, Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM, nhấn mạnh: “Việt Nam có rất nhiều chuyên gia về lĩnh vực y tế, sức khoẻ, do đó tôi tin tưởng rằng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ đào tạo được nhiều bác sĩ tốt để phục vụ cho cộng đồng”.

Kính mời bạn đọc cùng theo dõi thêm thông tin chi tiết trên website của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng và tại các nguồn báo uy tín:

Xem thêm >> Đại học Quốc tế Hồng Bàng đào tạo ngành y khoa cho sinh viên nước ngoài

Xem thêm >> Đại sứ Phạm Sanh Châu tin tưởng vào chất lượng và uy tín đào tạo của Trường ĐHQT Hồng Bàng

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172