Chùm tin ảnh: Thầy cô HIU thăm quan Đại học Y Dược Cần Thơ


Cập nhật lần cuối vào 22/03/2022

Trước buổi ký kết hợp tác giữa Đại học Quốc tế Hồng Bàng và Đại học Y Dược Cần Thơ ngày 19/03/2022, các thầy cô của HIU đã được tham quan cơ sở vật chất phòng học, phòng thực hành của nhiều khoa thuộc trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Nhằm học hỏi kinh nghiệm và các phương pháp tổ chức dạy học của trường thuộc Hạng 5 về chất lượng đào tạo khối ngành sức khỏe trong cả nước.

Các giảng viên tham quan phòng thiết bị máy móc

Tại buổi tham quan các giảng viên khối ngành sức khỏe của HIU được tham quan khoa Dược, Răng Hàm Mặt, Trung tâm Giáo dục Y học và Huấn luyện Kỹ năng Y khoa, phòng truyền thống. Trong đó có các thiết bị máy móc y khoa, mô hình mô phỏng, các máy thí nghiệm, phòng học kỹ năng giao tiếp…  Các thầy cô thấy được nhiều điều mới mẻ trong môi trường giáo dục của Y Dược Cần Thơ.

Đoàn tham quan gồm có các giảng viên thuộc bộ môn sức khỏe và các cán bộ thuộc trung tâm cơ sở vật chất và thông tin, trung tâm thư viện, Viện đào tạo liên tục của HIU và “hướng dẫn viên” là các thầy cô đại diện các khoa của trường Y Dược Cần Thơ.

Ngoài chuyến tham quan, thầy cô của 2 trường còn có buổi họp mặt trao đổi về kinh nghiệm giảng dạy. Nhằm học hỏi trao đổi những phương pháp đào tạo và kiến thức y khoa. Các thầy cô sẽ có nhiều cuộc họp mặt trao đổi để thống nhất ý kiến cho việc ký kết hợp tác của từng khoa và bộ môn. Đây là chuyến đi mang nhiều ý nghĩa về việc hợp tác của hai trường. Mong muốn trong tương lai sẽ hỗ trợ phát triển về chất lượng giảng dạy cũng như nâng cao chất lượng đầu ra.

Dưới đây là chủm ảnh về hoạt động tham quan trường Đại học Y Dược Cần Thơ của các thầy cô trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. 

Bắt đầu tham quan từ khoa Dược, Răng Hàm Mặt, Trung tâm Giáo dục Y học và Huấn luyện Kỹ năng Y khoa.
Chuyến tham quan nhằm giúp thầy cô hai bên hiểu rõ cơ sở vật chất và hình thức đào tạo của nhau để dễ dàng trao đổi tiến hành thảo luận về việc ký kết hợp tác
Qua chuyến đi thầy cô HIU cũng chia sẻ nguồn cung và chi phí về cơ sở vật chất như mô hình, thiết bị phục vụ thực hành, công nghệ thông tin.
Sau buổi tham quan thầy cô 2 trường sẽ có buổi họp trao đổi về việc hợp tác.
Đại diện Viện đào tạo liên tục của Đại học Quốc tế Hồng Bàng trong buổi họp mặt riêng từng phòng, khoa.
Để đi đến ký kết hợp tác, thầy cô sẽ có thêm nhiều buổi làm việc nhằm thống nhất ý kiến.

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172