Hiệu trưởng HIU “tiếp lửa” cho học sinh chuyên Lê Hồng Phong trong ngày trở về


Cập nhật lần cuối vào 18/02/2021

Từng là cựu học sinh THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM), NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong nay đã là Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Hồng Bàng trong ngày trở về trường cũ đã trực tiếp chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của các bạn học sinh, giúp các bạn vững tin hơn trong việc định hướng nghề nghiệp cho tương lai.

NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong cùng các thầy cô HIU trong ngày tư vấn hướng nghiệp tại Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong

Sáng ngày 25/1, NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cùng quý Thầy Cô gồm PGS.TS Nguyễn Minh Kiều – Trưởng Khoa Kinh tế, Quản trị, TTƯT TS.BS Nguyễn Thành Đức – Trưởng Khoa Y, TTƯT.PGS.TS.BS. Nguyễn Thị Hồng – Trưởng Khoa Răng Hàm Mặt đã có mặt tại Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong để chia sẻ, giải đáp thắc mắc về ngành nghề, chương trình đào tạo, thông tin tuyển sinh… đến các em học sinh.

Sân trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong trong buổi tư vấn hướng nghiệp

Khi biết rằng NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong cũng từng là học sinh của mái trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, rất đông các bạn học sinh tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Cảm được sợi dây gắn kết yêu thương, thời gian tuy thấy xa xôi nhờ đó phút chốc lại hoá ra gần gũi, khoảng cách giữa Thầy và Trò dần được xoá bỏ, chỉ còn lại đó tình cảm gần gũi, thân thương của một người anh dành cho đàn em nhỏ.

Các bạn học sinh liên tục đặt câu hỏi cho Ba Phong

Thầy Phong người được biết đến với tên gọi Ba Phong – cái tên thân thương mà nhiều thế hệ học sinh – sinh viên quen gọi Thầy, với phong thái gần gũi, hài hước, luôn pha trò đã khiến cho buổi chia sẻ trở nên đặc biệt thú vị và nhiều học sinh liên tục giơ tay “giành quyền” đặt câu hỏi cho Ba Phong.

Với Thầy Phong, thầy không bao giờ tạo nên khoảng cách giữa Thầy và Trò

Các câu hỏi không chỉ dừng lại ở thông tin ngành nghề mà các chính sách về học bổng, cơ hội du học… cũng được học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong quan tâm. Đáp lại sự mong mỏi đó, “người anh cả” – Ba Phong lần lượt giải đáp, chia sẻ một cách rõ ràng, dễ hiểu không sót một câu hỏi nào từ câu hỏi Tiếng Việt đến những câu hỏi Tiếng Anh.

Ba Phong luôn tràn trề năng lượng tích cực trong công việc cũng như khi gặp gỡ chia sẻ cùng học sinh sinh viên

Nói về lý do vì sao Thầy lúc nào cũng tràn trề một nguồn năng lượng tích cực, trong một lần chia sẻ Ba Phong bộc bạch: Niềm vui của Thầy bây giờ là được nhìn thấy những khuôn mặt rạng rỡ của từng em học sinh khi được tiếp cận với kiến thức mới lạ, là được giúp từng bạn hiểu rõ hơn về môi trường học đại học, hiểu được học ngành này, ngành kia như thế nào, chi tiết từng chương trình đào tạo đến cơ hội việc làm ra sao. Hạnh phúc với Thầy giờ đây đơn giản là giúp các em học sinh nắm rõ cụ thể từng ngành học để đưa ra quyết định tương lai của các em một cách dễ dàng hơn. Bởi chọn học ngành nào, trường nào chính là một lựa chọn, quyết định quan trọng đầu tiên trước khi khép lại quãng đời học sinh.

Quý Thầy Cô hai trường chụp ảnh lưu niệm

Cũng trong thời lượng buổi tư vấn, học sinh chuyên Lê Hồng Phong cũng được hiểu rõ hơn những thông tin về các ngành nghề đào tạo 2021 của HIU, đặc biệt là các ngành Kinh tế, Quản trị, các ngành khoa học Sức khoẻ.

Các bạn học sinh muốn hiểu rõ hơn về ngành học, phương thức tuyển sinh, chương trình đào tạo… của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có thể tham khảo thêm trên website chính thức của Nhà trường.

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Cơ sở 3: 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Bài: Loan Lê

Ảnh: Nguyễn Phái


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172