HIU ký kết hợp tác cùng Công ty Viva Consulting Service


Cập nhật lần cuối vào 11/11/2022

Sáng ngày 08/11/2022, tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa 03 Trường Đại học trong hệ thống Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG), trong đó Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), Đại học Hoa Sen và Đại học Gia Định là 03 trường tham gia ký kết cùng Công ty Viva Consulting Service. Theo đó, HIU và công ty Viva Consulting Group ký kết và phát triển 02 bộ môn Quản trị Nhà hàng – Khách sạn và Du lịch – Lữ hành chất lượng cao và chuẩn quốc tế giúp các sinh viên có nhiều cơ hội thực tập có lương tại Mỹ.

PGS.TS Lê Khắc Cường- Phó Hiệu trưởng HIU (từ trái ngoài bìa), ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn -Phó Hiệu trưởng HIU và Ths Trần Thuý Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng HIU đại diện HIU ký kết cùng công ty Viva Consulting Service. 

Phát biểu khai mạc trong buổi lễ, PGS. TS. Lê Khắc Cường – Phó Hiệu trưởng HIU cho biết: “Với các em sinh viên ngành Quản trị Du lịch – Lữ hành và Quản trị Nhà hàng – Khách sạn  của HIU có mặt hôm nay, thầy mong các em xem đây là cơ hội tốt để thực tập có hưởng lương tại Hoa Kỳ. Nhằm đáp ứng yêu cầu của một thị trường khó tính như Mỹ, các em phải nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện, trau dồi kiến thức, kỹ năng, ngoại ngữ. Bản lĩnh, kỷ luật, sự thân thiện và lương thiện, năng động,… là những đòi hỏi khác mà các em cần phải có khi làm việc trong môi trường quốc tế. Hy vọng các em sẽ là những sinh viên đầu tiên tham gia chương trình đầy triển vọng này.” 

PGS. TS. Lê Khắc Cường – Phó Hiệu trưởng HIU phát biểu khai mạc buổi lễ ký kết

Trong buổi lễ ký kết, Bà Nguyễn Thị Phương Uyên, Giám đốc Viva Consulting Service gửi lời cảm ơn đến các trường Đại học thành viên thuộc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng đã đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ Đại học chuẩn Quốc tế giúp công ty Viva Consulting Service có cơ hội mang lại nhiều chương trình thực tập chất lượng tại Mỹ cho sinh viên. 

Bà Nguyễn Thị Phương Uyên, Giám đốc Viva Consulting Service phát biểu trong buổi ký kết 

Trong nhiều năm qua, HIU đã liên kết mạnh mẽ với nhiều doanh nghiệp, trường đại học danh tiếng tại nước ngoài đưa các sinh viên sang thực tập có hưởng lương tại Nhật Bản, Hàn Quốc,…đặc biệt là các sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn, Ngôn ngữ Nhật, Điều dưỡng, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn. Do đó việc ký kết với Tập đoàn Viva Consulting Service là sự kiện quan trọng thúc đẩy chất lượng đào tạo, giúp sinh viên được làm việc trong môi trường quốc tế, cũng như thực hiện định hướng quốc tế hoá chương trình và hoạt động đào tạo của các ngành học tại HIU. 

Đại diện Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen và Đại học Gia Định chụp ảnh kỷ niệm cùng phía công ty Viva Consulting Service.
Ths. Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó hiệu trưởng HIU gửi tặng món quà lưu niệm của nhà trường cho Bà Nguyễn Thị Phương Uyên – Giám đốc Viva Consulting Service

Xem chi tiết tại:

Cơ hội thực tập hưởng lương tại Nhật cho sinh viên HIU

Cơ hội thực tập hưởng lương tại Hàn Quốc và các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam.

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung Tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172