Khám phá 2 cơ sở đẹp xuất sắc, sang chảnh của HIU


Cập nhật lần cuối vào 25/05/2021

Bạn muốn tham quan cơ sở vật chất của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng nhưng ngại “đường xa ướt mưa” và lo dịch Covid-19 rình rập. HIU có cách. Hãy chuẩn bị một thiết bị điện tử được kết nối mạng và sẵn sàng khám phá tất tần tật mọi ngóc ngách của 2 cơ sở của HIU.

Trong chương trình “Khám phá trường học” của Báo Tuổi Trẻ, hai MC đẹp trai, xinh gái được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, mến mộ MC Lê Tam Triều Dâng và MC Lê Minh Ngọc đã có màn“song kiếm hợp bích” khá ăn ý.

Với vai trò là “chủ nhà” và là khách mời đặc biệt của chương trình – MC điển trai Lê Minh Ngọc, kiêm Phó Trưởng Phòng Tuyển sinh và Truyền thông của HIU đã đồng hành cùng cô nàng Lê Tam Triều Dâng dạo bước khắp các tầng của Toà nhà Con tàu Tri thức HIU.

Khách mời MC Lê Minh Ngọc (phải) lần đầu đến với “Khám phá trường học”

Cả hai cùng khán giả tham quan những nơi đặc biệt trong khuôn viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng như giảng đường, thư viện, phòng thí nghiệm, khu sinh hoạt chung… Và cùng gặp gỡ Ban Giám hiệu, đội ngũ giảng viên và các bạn sinh viên để lắng nghe chia sẻ của người trong cuộc.

Gặp gỡ Bà Trần Thuý Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Nếu bạn còn đắn đo chọn ngành, chọn trường thì hãy cùng HIU vừa thư giản vừa khám phá Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) với màn tấu hài cực mạnh của hai anh chị MC nhé!

MC Lê Tam Triều Dâng và MC Lê Minh Ngọc cùng khám phá Con tàu Tri thức HIU

Còn đây là màn “độc hành”, Review chi tiết của MC Lê Minh Ngọc về Cơ sở 1

Các bạn yêu thích các ngành Khối Sức khoẻ của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đừng out sớm nhé! Vì HIU cũng chuẩn bị 2 review cực chi tiết về Cơ sở 120 Hoà Bình, nơi có thể sẽ cùng bạn “tiêu dùng” khoảng thời gian sinh viên của mình.

Cơ sở 2 toạ lạc tại 120 Hoà Bình, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, còn được biết đến với tên gọi là Cơ sở Đầm Sen. Đây là trung tâm học tập, nghiên cứu và thực hành dành riêng cho các bạn sinh viên thuộc khối ngành sức khoẻ của HIU bao gồm: Y khoa, Răng Hàm Mặt, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Xét nghiệm y học.

Diễn viên Hồng Loan đã có dịp “mục thị” cơ sở 2 của HIU. Và hôm nay, bạn cũng sẽ được tận mắt trông thấy cơ ngơi của sinh viên ngành sức khoẻ và cũng là “ngôi nhà chung” của bạn trong tương lai. Cùng xem đoạn review bên dưới nhé!

Diễn Viên Hồng Loan khám phá các phòng thực hành siêu xịn của HIU

Phút ban đầu khám phá cơ sở 2 của ThS MC Lê Minh Ngọc – Phó Trưởng phòng Tuyển sinh và Truyền thông của HIU với nhiều điều thật bất ngờ trong chương trình HIU CAMPUS TOUR phần 1

Và đây là HIU CAMPUS TOUR phần 2

Hai cơ sở của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng luôn mở cổng chào đón các bạn học sinh và quý phụ huynh đến tham quan, tư vấn và đăng ký xét tuyển. Trong tình hình dịch bệnh, hạn chế khả năng di chuyển thì cũng đừng lo, HIU đã có 360 Virtual Tour HIU dành cho bạn đây.

Chỉ cần truy cập  https://hiu.vn/tham-quan-online-hiu/  là bạn có thể thoải mái vi vu qua các tầng, thoả thích khám phá mọi ngóc ngách của Đại học Quốc tế Hồng Bàng HIU rồi.

Nào giờ thì cùng tham quan cơ sở vật chất “chuất” của HIU ngay thôi.

Và cũng đừng bỏ qua cơ hội trúng tuyển các ngành xịn của Đại học Quốc tế Hồng Bàng bằng bảng điểm học bạ THPT nhé! HIU hiện đang mở cổng xét tuyển học bạ đợt 2, bạn có thể đăng ký trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.

Hoặc bạn có thể ở nhà vừa tham quan cơ sở vật chất vừa truy cập link online.hiu.vn “chốt” phương án xét học bạ online cùng HIU.

Hồ sơ và điều kiện đăng ký xét học bạ bạn có thể tham khảo thêm Tại Đây nhé!

Xem thêm >> HIU nhận hồ sơ xét học bạ THPT đợt 2 đến hết ngày 21/6

Xem thêm >> Điểm thi SAT 800 – Nhận bằng Đại học Arizona trong tầm tay

Xem thêm >> Phương thức xét tuyển thẳng của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Loan Lê

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172