Ngôi sao PT TP.HCM Mở rộng 2020 chính thức khởi động


Cập nhật lần cuối vào 11/12/2021

Vào buổi chiều ngày hôm qua, 14/10/2020, “cuộc thi Ngôi sao PT – PT Star TP. HCM Mở rộng 2020” do Liên đoàn Cử tạ & Thể hình TP.HCM Phối hợp thực hiện cùng Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng đã được công bố với sự tham dự của ban giám hiệu nhà trường, ban tổ chức, khách mời và cơ quan báo chí.

Buổi lễ công bố được diễn ra với sự góp mặt của đông đảo khách mời, ban tổn chức, ban giám hiệu nhà trường và các cơ quan báo chí

Cuộc thi là nơi để tạo ra sân chơi lành mạnh và đáp ứng nhu cầu dành cho các bạn đang làm việc trong lĩnh vực huấn luyện viên Thể hình – Fitness, giúp các bạn có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao kiến thức trong công tác huấn luyện, tổ chức hoạt động, v.v Từ đó nâng cao hình ảnh về nghề PT trong xã hội, giúp mọi người hiểu rõ hơn về ngành nghề đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và gắn bó làm việc trong thời gian gần đây.

Ngoài ra cuộc thi cũng là dịp để tăng cường sự hợp tác giữa Trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng và Liên đoàn thể hình TP.HCM. Tạo điều kiện để các bạn sinh viên ngành Giáo dục Thể chất – chuyên ngành Gym & Fitness nói riêng và tất cả các sinh viên HIU nói chung được học hỏi, tiếp xúc trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức trong công tác huấn luyện phục vụ cho việc học tập và nghề nghiệp sau khi ra trường.

NGND. PGS. TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng của HIU nhận hoa cám ơn từ ông Huỳnh Ngọc Minh – Trưởng ban tổ chức giải

Phát biểu trong buổi lễ công bố, NGND. PGS. TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng của HIU cho biết: “Phía nhà trường rất vui vì tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng Liên đoàn để tổ chức cuộc thi ở mùa giải thứ hai này, đây là một cuộc thi bổ ích, đem đến nhiều giá trị thực tế cho các bạn có niềm đam với bộ môn Gym & Fitness. Ngoài ra trong thời gian tới, nhà trường cũng sẽ làm việc cùng Liên đoàn để giúp các bạn PT có nguyện vọng có thể nhập học tại HIU ở ngành Giáo dục thể chất vì HIU tự hào là trường Đại học duy nhất tại Việt Nam có chuyên ngành Gym & Fitness đối với ngành Giáo dục Thể chất.”

Sau thành công của mùa giải thứ nhất, mùa thứ hai của cuộc thi “Ngôi sao PT” sẽ quay trở lại với nội dung thi hấp dẫn, sẽ là một sự kết hợp đặc biệt giữa thể hình và giải trí khi các thí sinh được chọn sẽ có quyền chọn theo 1 trong 4 cặp Huấn luyện viên, từ đó trải qua các phần tập huấn, chia sẻ kiến thức liên quan đến công việc PT và dự thi các nội dung như: kiến thức, hình thể và chất vấn cùng ban giám khảo.

Ban giám khảo cuộc thi gồm các chuyên gia và HLV nổi tiếng: PGS-TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng của HIU, PGS-TS Lương Thị Ánh Ngọc, Trưởng bộ môn Giáo dục Thể chất của HIU, Bùi Xuân Trường – HLV đội tuyển TPHCM, Nguyễn Mỹ Trâm – HLV đội tuyển TPHCM. Cũng trong chiều nay, Ban tổ chức cuộc thi công bố 8 huấn huyện viên cho các thí sinh gồm: Phạm Thị Phương Thảo – HCV Thể hình thế giới, Trần Thị Bích Ly – HCV Thể hình châu Á, Nguyễn Phan Nhã Miên – HCV Thể hình Đông Nam Á, Trần Hoàng Duy Phúc – HCV Thể hình châu Á, Trần Hoàng Duy Thuận – HCV Thể hình Đông Nam Á, Đặng Thanh Tùng – HCV Đại hội toàn quốc, Nguyễn Thanh Tâm – HCV Thể hình Đông Nam Á, Nguyễn Thế Thanh Tùng – Ủy viên BCH Liên đoàn Cử tạ Thể hình TPHCM. Quán Quân Ngôi sao PT 2019 Nguyễn Quyền sẽ là đại sứ cho cuộc thi năm nay. MC của cuộc thi là Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài và Bá Niên.

Ban tổ chức cùng ban gian khám khảo và các đơn vị tài trợ, khách mời chụp hình lưu niệm

Tất cả các giải thưởng đều có 1 cặp đôi (năm và nữ) cho từng nội dung, bao gồm Quán quân, Á quân 1, Á quân 2 cùng các giải thưởng phụ như PT Triển vọng, PT Tài năng, PT Hình thể đẹp, PT Thời trang, PT Thân thiện, PT được yêu thích nhất.

Ban tổ chức cuộc thi sẽ bắt đầu nhận hồ sơ dự thi từ nay đến hết ngày 19/11/2020 thông qua email: ngoisaopthcm@gmail.com hoặc qua fanpage chính thức của cuộc thi là PT STAR, vòng thi bán kết vào ngày 22/11/2020 và đêm chung kết vinh danh ngôi sao PT sẽ diên ra và ngày 2/12/2020 tại Hội trường Đa phương tiện Beethoven, Đại học QUốc Tế Hồng Bàng, 215 Điện Biên Phủ, TP.HCM

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Thầy Hồ Thanh Phong gửi lời chào đến các huấn luyện viên của cuộc thi
Quán quân Vietnam Fitness Model Nguyễn Mạnh Kiên (trái) cùng Nguyễn Quyền – Quán quân ngôi sao PT 2019

4 cặp huấn luyện viên của cuộc thi
PGS. TS Lương Thị Ánh Ngọc cùng các thầy và sinh viên, cựu sinh viên của ngành Giáo dục Thể chất của HIU
Ông Huỳnh Ngọc Minh – Phó Chủ tịch Liên đoàn Cử Tạ & Thể Hình Đông Nam Á, trưởng ban tổ chức giải phát biểu trong buổi lễ
Thầy Hồ Thanh Phong trao hoa lưu niệm cho Ban giám khảo của cuộc thi
Các Huấn luyện viên của cuộc thi nhận hoa lưu niệm
PGS. TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng của HIU trao hoa lưu niệm đến các khách mời
Biên tập viên – MC Việt Anh của đài HTV phát biểu trong buổi lễ.

TT-TS


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172