Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức thành công kỳ thi năng khiếu đợt 1


Cập nhật lần cuối vào 30/07/2021

Ngày 30/7, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã tổ chức thành công kỳ thi Năng khiếu đợt 1 cho hơn 200 thí sinh theo hình thức trực tuyến thông qua nền tảng Microsoft 365.

Thí sinh tham dự phỏng vấn trong kỳ thi năng khiếu Mầm non tại HIU ngày 30/7 (ảnh chụp màn hình)

Như đã phổ biến trong thông báo về lịch thi và cách thức tổ chức kỳ thi năng khiếu do HIU tổ chức trước đó, thí sinh tham dự kỳ thi năng khiếu nhận đề thi qua tài khoản thi năng khiếu cá nhân do Nhà trường cung cấp. Thí sinh hoàn thành và nộp bài thi về địa chỉ email nopbaithinangkhieu2021@hiu.vn theo đúng thời gian quy định.

Hội đồng thi nhận bài thi của từng thí sinh, tiến hành đánh giá, chấm bài căn cứ theo chất lượng ảnh chụp (thi năng khiếu Vẽ), hoặc độ dài và chất lượng video (đối với thi năng khiếu Thể dục thể thao và năng khiếu Mầm non).

Những bài thi đạt yêu cầu của Nhà Trường được tham gia phỏng vấn trực tuyến trước Hội đồng tuyển sinh thông qua hệ thống Microsoft Teams.

Thí sinh tham dự thi năng khiếu Mỹ thuật trả lời phỏng vấn trước Hội đồng thi

Trước đó, các bạn thí sinh đều được tập huấn thi năng khiếu trực tuyến. Tại buổi tập huấn, các bạn đã được hướng dẫn cách đăng nhập vào tài khoản thi năng khiếu, cách thức làm bài và nộp bài thi cũng như sử dụng Microsoft Teams để dự thi kỳ thi phỏng vấn.

Đại học Quốc tế Hồng Bàng luôn cập nhật những tiến bộ của khoa học công nghệ vào trong hoạt giảng dạy, nghiên cứu. Do đó, Nhà Trường đã có kinh nghiệm triển khai dạy học trực tuyến thông qua nền tảng Microsoft 365 nên quá trình thi diễn ra thuận lợi, không gặp bất kỳ vấn đề kỹ thuật. Kỳ thi được đánh giá là đã tổ chức thành công, đảm bảo tính minh bạch, công khai và công bằng cho thí sinh.

Cách thức thi năng khiếu trực tuyến tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Kỳ thi Năng khiếu do Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức gồm 4 môn thi:

  • Thi năng khiếu Vẽ hình họa , vẽ trang trí:  dành cho thí sinh xét tuyển các ngành Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang
  • Thi năng khiếu Vẽ mỹ thuật: dành cho thí sinh xét tuyển ngành Kiến trúc.
  • Thi năng khiếu Thể dục thể thao: dành cho thí sinh xét tuyển ngành Giáo dục thể chất
  • Thi năng khiếu Mầm non: dành cho thí sinh xét tuyển ngành Giáo dục mầm non

Xem thêm >> Danh sách các ngành học năng khiếu và các ngành học khác tại HIU

Đợt thi năng khiếu tiếp theo của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27/8, nhận hồ sơ đến hết ngày 20/8. Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển các ngành học năng khiếu và tham dự kỳ thi năng khiếu của HIU nên chủ động đăng ký sớm TẠI ĐÂY.

Tin bài: Loan Lê

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172