[Campus Tour Online] Cơ sở 2 tiếp tục lên sóng làm dân tình rần rần thích thú


Cập nhật lần cuối vào 25/05/2021

Mới đây, trên trang Fanpage chính thức của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã phát sóng trực tiếp phần 2 của Chương trình Khám phá Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng – HIU Campus Tour Online. Chương trình nhận thu hút đông đảo lượt xem, và nhận được nhiều like, share, comment tương tác đặt câu hỏi cho HIU.

Chương trình thu hút nhiều lượt like, share và comment (ảnh chụp từ màn hình)

Vẫn là hành trình Khám phá cơ sơ 2 Trung Tâm nghiên cứu và Đào tạo khối ngành Khoa học sức khoẻ của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, những trong phần 2 nay, HIU Campus Tour Online chỉ tập trung giới thiệu các Khoa Dược, Khoa Răng Hàm Mặt và Khoa Vât lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Không chỉ chiêm ngưỡng cơ sở vật chất “sang – xịn – mịn”, HIU Campus Tour Online còn “đột nhập” một lớp học thực tế, rồi còn “bắt cóc” cô giáo phỏng vấn về những môn học thực hành thú vị của các bạn sinh viên ngành sức khoẻ.

Trong thời gian phát, rất nhiều bạn học sinh cũng như quý phụ huynh quan tâm đến các ngành sức khoẻ của HIU đã đặt câu hỏi trực tiếp trong chương trình.

Các câu hỏi dành cho khối ngành sức khoẻ trong chương trình

Xem thêm >> Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chính thức nhận hồ sơ xét tuyển học bạ từ 1/3

Xem thêm >> Trường ĐHQT Hồng Bàng đầu tư mạnh cho khối ngành sức khoẻ

Các bạn có thể xem lại Campus tour online phần trên Fanpage của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng Tại Đây.

Trúng tuyển các ngành Sức Khoẻ bằng 3 hình thức xét học bạ

Nếu yêu thích Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, muốn đăng ký các ngành Sức khoẻ các bạn có thể đăng ký xét tuyển bằng bảng điểm học bạ THPT theo hình thức online hoặc đăng ký trực tiếp hoặ qua đường bưu điện cho Trường. Bạn có thể chọn 3 hình thức xét tuyển học bạ: (1) Xét tuyển kết quả học tập THPT theo tổ hợp 3 môn, (2) Xét tuyển dựa vào kết quả học tập 5 học kỳ, (3) Xét tuyển dựa vào kết quả học tập 3 năm. Xem chi tiết về điều kiện và cách thức đăng ký Tại Đây.

Để được ưu tiên xét tuyển, “cầm chắc” cơ hội trúng tuyển đại học và trở thành những y bác sĩ, dược sĩ trong tương lai, thí sinh đang là học sinh lớp 12 chưa có kết quả xét tốt nghiệp THPT năm 2021 vẫn có thể đăng ký xét tuyển sớm bằng cách nộp trước Phiếu đăng ký xét tuyển 2021và bản photo học bạ THPT về cho Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Thí sinh đủ điều kiện về điểm để trúng tuyển sẽ có thời gian nộp bổ sung bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời để được công nhận trúng tuyển Đại học chính quy.

PHIẾU ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN CỦA HIU 2021

Thông tin chi tiết, thí sinh liên hệ:

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Loan Lê

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172