Chào đón đoàn lãnh đạo trường Đại học Hiroshima (Nhật Bản) đến thăm và làm việc tại HIU


Cập nhật lần cuối vào 11/09/2023

Ngày 8/9 vừa qua; Khoa Răng Hàm Mặt HIU đã có buổi tiếp đón và làm việc với Khoa Nha thuộc trường Đại học Hiroshima – Nhật Bản.

HIU và Hiroshima có mối quan hệ bền chặt và liên kết chặt chẽ với nhau trong suốt nhiều năm qua từ sau những ký kết MOU từ 2018. Cả 2 trường luôn thúc đẩy phát triển nghiên cứu và nâng cao chất lượng giảng dạy cho giảng viên, sinh viên 2 trường ở mọi phương diện trong suốt thời gian qua.

Tại buổi thăm lần này, đại diện 2 bên Trường đã cùng bàn bạc về các vấn đề liên kết trao đổi sinh viên, giảng viên và các chương trình đào tạo, bên cạnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác nghiên cứu khoa học của 2 trường, đặc biệt là các ngành Răng Hàm Mặt – một trong những ngành đào tạo mũi nhọn tại HIU hiện nay.

Đại học Hiroshima là một ngôi trường lâu đời và uy tín, có quy mô đào tạo rất lớn tại Nhật Bản. Để tham gia chương trình trao đổi sinh viên quốc tế tại Nhật Bản, sinh viên bắt buộc phải đến từ trường có liên kết với ĐH Hiroshima. Tại Việt Nam, HIU là trường tư thục duy nhất cho đến nay được ĐH Hiroshima chọn liên kết đào tạo trao đổi sinh viên theo hệ 1-4-1 (1 năm học ở Việt Nam, 4 năm ở Nhật Bản và 1 năm cuối ở Việt Nam) và chương trình trao đổi sinh viên 6 tháng tại Nhật Bản.

Đặc biệt, HIU đã có nhóm sinh viên gồm 4 bạn: Châu Văn Ngọc Tuấn; Nguyễn Hữu Hạnh Tiên, Dương Nguyễn Phát Minh, Nguyễn Nhật Linh đã xuất sắc được tuyển chọn tham gia chương trình Trao đổi quốc tế 1-4-1 tại Đại học Hiroshima và đã được trao chứng nhận hoàn thành chương trình sau 4 năm học tập tại Nhật Bản, cùng với các sinh viên quốc tế khác vào tháng 8/2022. Hy vọng sau buổi gặp gỡ hôm nay, các chương trình trao đổi hợp tác sẽ tiếp tục đẩy mạnh và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai – mở ra cơ hội cho nhiều sinh viên HIU ngành Răng Hàm Mặt HIU được vươn xa hơn ở quốc tế.

Xem chi tiết tại đây: Sinh viên Khoa Răng Hàm Mặt HIU được trao chứng nhận hoàn thành chương trình quốc tế Nha khoa tại Nhật Bản

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172