HIU bổ sung Công nghệ sinh học vào danh mục các ngành đào tạo song bằng


Cập nhật lần cuối vào 15/10/2020

Bắt đầu từ năm học 2020-2021, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chính thức triển khai chương trình song bằng 5 năm nhận 2 bằng cho ngành Công nghệ sinh học với nhiều sự lựa chọn.

Chuyên ngành thứ hai thuộc khối ngành sức khoẻ

Chương trình đào tạo song bằng của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ có thời gian đào tạo trong 5 năm và được triển khai đối với những chuyên ngành học trong cùng nhóm ngành, khối ngành. Nhờ đó, sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận được 2 bằng cử nhân có mối quan hệ tích hợp và bổ trợ cho nhau về mặt kiến thức lẫn kỹ năng nghề nghiệp.

Đối với ngành công nghệ sinh học, sinh viên sau khi hoàn tất học kỳ 1 (năm nhất), có thể chọn học thêm chuyên ngành thứ 2 thuộc khối ngành sức khoẻ với 3 sự lựa chọn.

Tuỳ vào nhu cầu tích luỹ kiến thực và định hướng nghề nghiệp tương lai sinh viên có thể chọn học (1) Ngành Công nghệ sinh học và Điều dưỡng; (2) Ngành Công nghệ sinh học và Kỹ thuật xét nghiệm y học hoặc (3) Ngành Công nghệ sinh học – Kỹ thuật phục hồi chức năng.

Công nghệ sinh học – ngành học nhiều tiềm năng trong tương lai

Công nghệ sinh học (Biotechnology) là ngành học có sự kết hợp giữa Công nghệ hiện đại và Sinh học, được ứng dụng để tạo ra các sản phẩm công nghệ mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống. Đây là một ngành học dự đoán là ngành học của tương lai.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng Cử nhân công nghệ sinh học, có thể đảm nhận nhiều vị trí từ nghiên cứu viên tại các Trung tâm và Viện nghiên cứu; cho đến chuyên viên quản lý Khoa học và Công nghệ; kỹ thuật viên tại các phòng thí nghiệm, bệnh viện, trung tâm y tế; Nhân viên phát triển sản phẩm tại các tập đoàn, doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp,…

Bên cạnh đó, cử nhân Công nghệ sinh học có thể trở thành giáo viên dạy môn Sinh học tại các trường phổ thông và Trung tâm Giáo dục thường xuyên. Hoặc có thể tự Kinh doanh hóa chất và thiết bị vật tư Công nghệ sinh học.

Chương trình đào tạo cử nhân Công nghệ Sinh học trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (Mã ngành: 7420201) tập trung đào tạo các lĩnh vực mũi nhọn về công nghệ sinh học Y-Dược, Công nghệ Sinh học thực phẩm, Công nghệ Sinh học Môi trường. Cán bộ giảng dạy cơ hữu của nhà trường có nhiều PGS, TS, Ths được đào tạo bài bản từ các trường Đại học nổi tiếng, xếp hạng 100-500 trên thế giới: Nhật Bản, Hàn Quốc, Israel, Australia, Hoa Kỳ, Thailand, Pháp, Đức… và trong nước; đáp ứng được các hoạt động NCKH, triển khai, chuyển giao ứng dụng và hợp tác quốc tế.

Có thể thấy, chọn Chương trình đào tạo song bằng chính là sự đầu tư thông minh, mang đến cho người học nhiều cơ hội việc làm và sự thăng tiến trong nghề nghiệp. Đặc biệt, trong xu thế hội nhập việc sở hữu nhiều bằng cấp, kiến thức đa dạng và kỹ năng mềm phong phú giúp sinh viên có thể dễ dàng “xuất khẩu” năng lực của bản thân, tự tin cạnh tranh trong thị trường lao động sôi động của thế giới.

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thanh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172