Sinh viên Điều dưỡng HIU được doanh nghiệp “đặt gạch” Internship Nhật có lương


Cập nhật lần cuối vào 26/01/2021

Ngày 21/1/2021, Trung tâm Trải nghiệm – Việc làm Sinh viên phối hợp với Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực OJT JAPAN tổ chức chương trình Internship Nhật 10 tháng có lương cho sinh viên ngành Điều dưỡng của Trường.

Nhân viên Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực OJT JAPAN đưa thông tin Internship cho các bạn sinh viên HIU
Các bạn sinh viên chăm chú đọc thông tin về cơ hội thực tập hưởng lương tại Nhật Bản

Tại giao lưu Anh Nguyễn Thanh Nhật – giám đốc Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực OJT JAPAN thay mặt Công ty ITTOKAI, Nhật Bản giới thiệu sơ lược về ITTOKai- Công ty về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người già, với 14 chi nhánh tại Nhật Bản. Công ty có trụ sở chính tại thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản, cách thủ đô Tokyo khoảng 2 giờ đồng hồ. Đồng thời, chia sẻ quyền lợi mà sinh viên Điều dưỡng sẽ được thụ hưởng trong 10 tháng thực tập tại Nhật Bản.

Các anh chị Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực OJT JAPAN mở màn với tiết mục văn nghệ đặc biệt
TS.Hoàng Thị Hằng – Phó Giám đốc Trung tâm Trải nghiệm – Việc làm Sinh viên phát biểu cảm ơn doanh nghiệp và gửi tới sinh viên những lời khuyên bổ ích để giúp các bạn tự tin ứng tuyển cơ hội thực tập có lương tại Nhật

Theo đó, khi sang Nhật thực tập, các bạn sẽ được công ty ITTOKAI sắp xếp chỗ ăn, ở miễn phí, gần công ty (đi bộ tới công ty chỉ 5 phút đi bộ) với đầy đủ tiện nghi, an toàn và bao “view thành phố”.

Đây là kỳ thực tập có lương, với mức thu nhập khoảng 200.000 VNĐ/giờ, ngày làm 8 tiếng, mỗi tuần được nghỉ 2 ngày. Công ty sẽ đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội (bảo hiểm xã hội sẽ được nhận lại sau khi kết thúc 10 tháng thực tập)… Sau khi trừ các khoản chi phí, bạn sẽ được nhận mức lương khoảng 24 triệu đồng/tháng. Kết thúc kỳ thực tập, nếu chi tiêu tiết kiệm, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá khá, khoảng 150 triệu đồng mang về nước để làm vốn. 

Anh Nguyễn Thanh Nhật – giám đốc Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực OJT JAPAN giới thiệu cơ hội thực tập có lương tại Nhật

Ngoài ra, khi sang Nhật bạn sẽ được công ty đào tạo thêm tiếng Nhật, đào tạo về kiến thức chuyên ngành Điều dưỡng theo chương trình của Nhật Bản và được tham gia kỳ thi cấp chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng của Nhật Bản.

Những bạn có nguyện vọng ở lại định cư và làm việc lâu dài tại Nhật Bản, sau khi kết thúc kỳ thực tập nếu muốn quay lại Nhật làm việc, công ty ITTOKAI sẽ tiếp nhận và trả mức lương theo mức thu nhập chung của người Nhật.

Đại diện nhận sự của ITTOKAI Nhật Bản giao lưu trực tiếp với sinh viên HIU tại chương trình sáng nay

Tại buổi hội thảo, các bạn sinh viên Điều dưỡng, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn được giao lưu trực tuyến với các chuyên gia nhân sự của ITTOKAI, Nnật Bản (vì lý do dịch bệnh Covid-19 nên họ không thể sang Việt Nam trực tiếp dự buổi giao lưu với sinh viên HIU).

Các bạn sinh viên sôi nổi giao lưu và nhận những phần quà dễ thường của OJT

Với sinh viên ngành Điều dưỡng đây là cơ hội rất lớn, sang Nhật thực tập các bạn sẽ được học thêm kiến thức chuyên ngành của Nhật Bản, được làm việc với những người có nhiều kinh nghiệm trong ngành Điều dưỡng của Nhật.

Đây là những kiến thức và kinh nghiệm thực tế bổ ích giúp bạn thành công trong tương lai. Cùng với việc “bổ sung thêm” tiếng Nhật vào Profile, trong tương lại nếu không sang Nhật làm việc các bạn cũng dễ dàng tìm được công việc với thu nhập cao tại các bệnh viện Quốc tế trong nước.

TS. Hoàng Thị Hằng tặng hoa cảm ơn doanh nghiệp

Nhằm giúp sinh viên Nhà trường có cơ hội ra nước ngoài thực tập và làm việc, hàng năm Trung tâm trải nghiệm – Việc làm Sinh viên, Đại học Quốc tế Hồng Bàng thường tổ chức các buổi giao lưu doanh nghiệp – tuyển dụng với các công ty trong và ngoài nước.

Thu Hằng

Trung tâm Trải nghiệm – Việc làm Sinh viên


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172