Sống những ngày tuổi trẻ đẹp nhất cùng HIU Heart và HIU Open Arms Club


Cập nhật lần cuối vào 17/09/2021

Thiện nguyện là sợi dây vô hình kết nối tất cả mọi người lại bên nhau bằng những hoạt động ý nghĩa, hành động yêu thương vì cộng đồng. Nếu bạn muốn được cùng bạn bè sống những những ngày tháng sinh viên thật đẹp, thật ý nghĩa đừng bỏ qua hai câu lạc bộ thiện nguyện của trường HIU nhà mình nhé!

Với mục tiêu đào tạo sinh viên phát triển toàn diện cả về trí tuệ, sức khỏe, trong đó HIU đặc biệt chú trọng phát triển tình yêu thương- Heart là một trong những yếu tố đầu tiên và quan trọng tạo nên triết lý giáo dục nhân bản mà Nhà trường đang toàn tâm nỗ lực theo đuổi. Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng luôn tạo điều kiện tối đa để sinh viên được sống và trên hết là lan tỏa giá trị nhân bản cao đẹp thông qua các hoạt động, chương trình thiện nguyện.

HIU Heart chính là một trong những câu lạc bộ thiện nguyện được nhà trường đồng hành và hỗ trợ trong mọi hoạt động.

Triết lý Giáo dục nhân bản của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, trong đó HIU đang toàn tâm nỗ lực theo đuổi

Chính thức hoạt động vào tháng 3/2019, HIU Heart là câu một trong những câu lạc bộ thiện nguyên có quy mô, tổ chức và hoạt động chuyên nghiệp do chính các bạn sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sáng lập và hoạt động.

Mang theo sứ mệnh lan toả tình yêu thương đến với cộng đồng và mọi người, “Sức nhỏ làm việc nhỏ” các thành viên luôn cố gắng hết sức mình để đem lại niềm vui niềm hạnh phúc cho những mảnh đời còn khó khăn, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn ở đó nỗi buồn sẽ được sẽ chia, niềm vui sẽ được vun đắp.

Đến nay, các bạn trong CLB HIU HEART đã cùng tạo nên nhiều hoạt động, chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Thông qua mỗi dự án thiện nguyện, dù lớn dù nhỏ đã giúp CLB ngày càng trưởng thành hơn, vững mạnh hơn. Con số 330 thành viên đến từ tất cả các Khoa của HIU là minh chứng cho sự lớn mạnh đó của CLB. Hay nói đúng hơn hành động lan tỏa niềm yêu thường hạnh phúc của HIU Heart đã chạm đến trái tim mọi người.  

Tính đến nay các HIUers nhà mình đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng:

  • Tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi và khuyết tật Thị Nghè.
  • Tặng quà cho các em nhỏ tại Bệnh viện Huyết học.
  • Tổ chức “Bếp ăn yêu thương” tại bếp ăn từ thiện của Bệnh viện Quân y 175.
  • Tặng quà cho trẻ mồ côi tại Làng thiếu niên Thủ Đức.
  • Tổ chức chương trình “Mái ấm tình thương”, tặng quà cho các cụ Viện dưỡng lão Thủ Đức.
  • chương trình phát quà cho người vô gia cư
  • chương trình “Dạy học cho các trẻ em tại mái ấm, nhà mở”
  • Chương trình “Xuân yêu thương- Xuân sẻ chia”
  • Kết hợp cùng CLB Hiuzik – HIU Music Club tổ chức Chương trình Trung thu cho em đem đến cho các em nhỏ một cái tết Trung Thu đầy ý nghĩa.

Nếu các bạn muốn góp một phần nhỏ giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, lan toả tình yêu thương thì hãy nhanh tay follow fanpage để cập nhật link đăng kí tham gia sớm nhất nhé.

CLB Nối vòng tay lớn – HIU Open Arms Club cũng là một CLB thiện nguyện nổi tiếng không hề kém cạnh HIU Heart. Không chỉ ở quy mô tổ chức mà còn bởi sự lan tỏa và ý nghĩa thiết thực mà các bạn cùng nhau tạo nên qua mỗi chương trình thiện nguyện.

Giống như HIU Heart,  HIU Open Arms Club cũng là một câu lạc bộ “khéo tay hay làm”. CLB nổi tiếng với rất rất những gian hàng “Food and Drink” ngon bổ rẻ với mục đích gây quỷ cho các dự án, chương trình thiện nguyện.

Đúng như tên gọi của mình, CLB Nối vòng tay lớn – HIU Open Arms Club chính là mái nhà chứa đựng tình yêu thương, nơi kết nối những sinh viên HIU cùng nhau cống hiến sức trẻ, cùng nhau lan tỏa yêu thương, không ngừng mở rộng vòng tay giúp đỡ, sẻ chia những hoàn cảnh bất hạnh, không may mắn trong cuộc sống.

Với tinh thần năng động, sáng tạo và nhiệt huyết của những người trẻ, HIU Open Arms Club hy vọng sẽ ngày càng mở rộng vòng tay yêu thương nhằm làm cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn, góp chút mật ngọt cho đời.

Nếu các bạn cảm thấy câu lạc bộ phù hợp với bản thân mình và có mong muốn tham gia thì ghé thăm fanpage của CLB nhé.

Bài: Loan Lê

Đồ họa: Phương Dung

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172