ThS. Đinh Văn Quý
Chuyên ngành: Khoa học giáo dục (Giáo dục thể chất)
Email: quydv@hiu.vn
Các môn giảng dạy:
- Gym – Fitness
- Võ Thuật
- Các môn thể thao trong nhà trường (Bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá, cầu lông, thể dục, điền kinh)
- Lý luận và phương pháp TDTT
- Lý luận và phương pháp thể thao trường học
Các lãnh vực nghiên cứu:
- Huấn luyện thể thao: Đẩy mạnh nghiên cứu trong lĩnh vực tâm lý thể dục thể thao, nghiên cứu ứng dụng các công nghệ hiện đại trong công tác huấn luyện sức mạnh của một số môn thể thao trọng điểm.
- Giáo dục thể chất: Phát triển thể thao trường học, khoa học vận động trẻ em, ứng dụng công nghệ khoa học hiện đại nâng cao hiệu quả giáo dục và tuyển chọn tài năng thể thao trong nhà tường, xây dựng và đánh giá hiệu quả công tác GDTC trong trường học.
Công bố khoa học:
- Lương Thị Ánh Ngọc, Tạ Hoàng Thiện, Đinh Văn Quý (2019): Lý luận và Phương pháp thể thao trường học, Giáo trình lưu hành nội bộ, trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh.
- Đinh Văn Quý, Phạm Hy (2019): Huấn luyện kỹ năng thể hình và Fitness, gIáo trình đào tạo huấn luyện viên, công ty TNHH Phạm Hy Gym.
- Đinh Văn Quý, Vũ Việt Bảo (2016)): Đánh giá hiệu quả ứng dụng các bài tập nâng cao tốc độ kỹ thuật đánh đổi bước cho sinh viên chuyên sâu Karatedo khóa 37 khoa Giáo dục thể chất trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh”. Tạp chí khoa học và đào tạo thể dục thể thao, mã ISSN: 0866 – 8108, số 3, trang 63-66, trường Đại học Thể dục thể thao Tp.HCM.
- Lê Quý Phượng, Vũ Việt Bảo, Nguyễn Khánh Duy, Đinh Văn Quý, Nguyễn Hoàng Anh Phong, Trần Công Dũng, Trần Trọng Lễ (2015): Mô hình định lượng về sự hài lòng của thành viên đối với Hội thể thao: khảo sát Hội Karate Tp.Hồ Chí Minh. Tạp chí Y học thể thao Châu Âu, mã ISSN: 1792-4979, số 3, trang 70-71.
- Đinh Văn Quý, Vũ Việt Bảo (2013): Nghiên cứu đặc điểm rối loạn lo âu và hiệu quả can thiệt trên nam vận động viên Karatedo lứa tuổi 16-17 Thành phố Hồ Chí Minh,kỷ yếu Hội nghị khoa học và báo cáo phương pháp học tốt sinh viên toàn quốc ngành thể dục thể thao lần thứ 5 năm 2013, trường Đại học Sư phạm TDTT Thành phố Hồ Chí Minh, trang 81 – 86.