Điểm danh A-Z các CLB siêu hot tại HIU


Cập nhật lần cuối vào 11/10/2021

Bài viết tổng hợp các CLB dưới đây sẽ giúp các bạn tân sinh viên tìm kiếm nhanh một nơi để thuộc về trong cả “rừng” CLB tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU). Cùng xem nhé!

Thiện nguyện là sợi dây vô hình kết nối tất cả mọi người lại bên nhau bằng những hoạt động ý nghĩa, hành động yêu thương vì cộng đồng. Nếu bạn muốn được cùng bạn bè sống những những ngày tháng sinh viên thật đẹp, thật ý nghĩa đừng bỏ qua hai câu lạc bộ thiện nguyện của trường HIU nhà mình nhé!

>> Sống những ngày tuổi trẻ đẹp nhất cùng HIU Heart và HIU Open Arms Club

Bạn đang tìm kiếm một môi trường để cùng nhau học tập, nhất là nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình thì bạn đã vào “đúng ổ” rồi nè! Xem bài Review nhanh các CLB tại bài viết dưới đây nà.

>> Top các CLB ngôn ngữ và văn hóa nổi bật tại HIU

Bạn muốn học Design, thử tài làm MC, muốn cho ra đời những video Viral hay tạo nên các sự kiện siêu đỉnh… hãy nhìn thật lâu và ngắm thật sâu “chân dung” của các câu bộ đặc biệt này tại bài viết bên dưới.

>> Bỏ túi 3 CLB “đỉnh của chóp” dành cho dân sáng tạo

Mong ước được cùng âm nhạc, đi qua những năm tháng sinh viên phía trước. Vậy chắc chắn các bạn tân sinh viên nhà HIU muốn “nắm tay” một trong các CLB âm nhạc này để cùng bạn bè điểm tô thời thanh xuân rực rỡ bằng những kỷ niệm khó có thể nào quên.

>> Top 3 CLB âm nhạc cực cool ngầu ở HIU khiến sinh viên “phát sốt”

Tiếp sau các CLB âm nhạc cool ngầu, xin gửi đến bạn 5 CLB thể dục thể thao có tiếng tại HIU. Trước khi “apply” đơn đăng ký, hãy cùng tìm hiểu nhanh về các CLB này tại bài viết review dưới đây nè!

 >> Review 5 CLB dành cho team mê vận động, “nghiện” thể thao

Nếu bạn yêu thích Vovinam – môn võ thuật Việt Nam chắc chắn bạn không muốn bỏ qua cơ hội gia nhập CLB Vovinam HIU, một trong những CLB thể thao đầu tiên và phát triển mạnh nhất tại HIU. Nhưng trước tiên, HIU sẽ điểm qua những điều cực kỳ ấn tượng về CLB võ thuật này, cùng xem nhé!

>> 5 điều bạn có thể chưa biết về Vovinam Club – Đại học Quốc tế Hồng Bàng

 

Bên cạnh CLB Vovinam với sự diều dắt của nữ tướng Vovinam Mai Phương, tại HIU còn có một CLB võ thuật cũng nhận được sự giảng dạy trực tiếp và hướng dẫn tận tình của giảng viên HIU. Đó là CLB Taekwondo và người thầy được nhắc đến chính là ThS. Hà Văn Toán – Giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất – Quốc phòng an ninh. Xem thêm về CLB tại bài viết dưới đây.

>> HIU Taekwondo Club – Nơi Hội Tụ Những Trái Tim Yêu Võ Thuật

Trải qua những tháng ngày dài ấp ủ mới đấy CLB HIU Startup Vietnamese Students (HSVS), CLB khởi nghiệp đầu tiên tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã chính thức được thành lập. Cùng HIU tìm hiểu về CLB HSVS qua lời kể “chào sân” của chủ TOP và các thành viên HSVS nhé!

>> CLB khởi nghiệp HSVS lần đầu “Say Hi” cộng đồng sinh viên HIU

 

Bài: Loan Lê

Thiết kế: Phương Dung

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172