TS. Đỗ Mạnh Cường

TS. Đỗ Mạnh Cường

Viện trưởng – Chủ tịch Hội đồng Trường

Chuyên ngành: Giáo dục học
Email: cuongdm@hiu.vn

Công bố khoa học:

Đề tài các cấp …

  • 2007-2010: B2007-22-24TĐ “Xây dựng chương trình đào tạo nghề cho bệnh nhân Phong sau điều trị tại các trại Phong trong cả nước”, Cấp Bộ Trọng điểm
  • 2007-2010: B2007-22-21 “Đánh giá năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học của đội ngũ giáo viên các trường chuyên nghiệp, dạy nghề khu vực phía Nam và xây dựng chương trình bồi dưỡng năng cao năng lực ICT cho đội ngũ này, Cấp Bộ
  • 2008: B2008-22-23TĐ “Nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo một số nghề phổ biến cho lực lượng lao động dân tộc Khmer vùng Đồng bằng sông Cửu Long”, Cấp Bộ
  • 2006-2007: Đánh giá năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học của đội ngũ giáo viên các trường chuyên nghiệp, dạy nghề trên địa bàn TP.HCM và xây dựng chương trình bồi dưỡng năng cao năng lực ICT theo hướng tiếp cận công nghệ dạy học. Cấp Thành Phố
  • 2004-2006: B2004-19-44TĐ “Đặc điểm học nghề của thanh niên các dân tộc ít người vùng Tây Nguyên và Đông Nam Bộ”, Cấp Bộ Trọng Điểm
  • 2004-2006: B2004-19-43 “Tiêu chí đánh giá các sản phẩm multimedia dùng trong giáo dục chuyên nghiệp và dạy nghề”, Cấp Bộ
  • 2004-2006: B2004-19-41 “Thiết kế và thực hiện bộ phương tiện Multimedia để dạy và học môn Tâm lý học trong các trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật”, Cấp Bộ

Sách …

  • 2011: Môi trường lớp học – Thiết kế dạy học – Tương tác dạy học trong môi trường lớp học có sự trợ giúp của máy tính. Nội bộ trường SPKT
  • 2011: Chuyên đề: Năng lực thực hiện và Dạy học tích hợp trong đào tạo nghề. Nội bộ trường SPKT
  • 2008: Giáo trình ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. NXB Đại Học Quốc Gia TP.HCM
  • 2008: Một số vấn đề về thiết kế bài giảng có sự hỗ trợ tương tác của máy tính. Nội bộ trường SPKT
  • 2004: Dạy học trên cơ sở công nghệ. Nội bộ trường SPKT.
  • 2004: Multimedia giáo dục. Nội bộ trường SPKT

Tạp chí, Kỷ yếu hội thảo

  • 2013: Pedagogical Competency Enhancement for Engineering and Technology Teachers in Vietnamese Higher Education. Proceeding of the International Engineering and Technology Eduation Conference 2013 – Vietnam
  • 2010: Vấn đề đào tạo giáo viên dạy nghề kỹ thuật đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn lực phục vụ công nghiệp hóa – hiện đại hóa ở Việt nam. Kỷ yếu Hội Thảo Khoa học Quốc Tế, Trường Đại học Khoa học Xã Hội và Nhân văn
  • 2010: Dạy học tích hợp – Cơ sở lý thuyết và thực tiễn. Tạp chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật, số 15.
  • 2010: Nghề nghiệp và nguyên tắc thiết kế chương trình đào tạo nghề cho người khuyết tật do bệnh phong. Tạp chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật, số 15
  • 2010: Tiếp cận đào tạo theo năng lực thực hiện và mô hình thiết kế chương trình đào tạo nghề cho người khuyết tật do bệnh phong. Tạp chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật, số 14
  • 2010: Một số đặc điểm về người học cần quan tâm khi xây dựng chương trình đào tạo nghề cho người khuyết tật do bệnh phong. Tạp chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật, số 14
  • 2010: Kết hợp đồng thời phổ cập văn hóa với phổ cập nghề là giải pháp tiết kiệm nâng cao trình độ nguồn nhân lực người dân tộc Kh’mer vùng đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật
  • 2010: Vấn đề thiết kế chương trình đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nghề cho giáo viên dạy nghề tốt nghiệp đại học kỹ thuật chuyên ngành. Hội thảo khoa học “Xây dựng chương trình bồi dưỡng kỹ năng nghề cho giáo viên dạy nghề– kinh nghiệm Việt Nam và Bỉ”, dự án VN101 – APEPE
  • 2010: Tiếp cận năng lực thực hiện để xây dựng chuẩn nghề nghiệp về sư phạm cho giáo viên dạy nghề. Hội thảo khoa học “Dạy học tích hợp – kinh nghiệm Việt Nam và Bỉ”, dự án VN101 – APEPE
  • 12/2009: Đổi mới phương pháp dạy học với sự hỗ trợ của máy tính. Hội thảo khoa học “Đổi mới phương pháp dạy học trong lĩnh vực dạy nghề – kinh nghiệm Việt Nam và Bỉ”, dự án VN101 – APEPE.
  • 2008: Xây dựng mô hình đánh giá năng lực ICT của giáo viên. Tạp chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật, số 10
  • 02/2008: Lý thuyết hoạt động và mô hình thiết kế hành động học với multimedia dạy học. Tạp chí Khoa học Giáo Dục, số 29
  • 04/2008: Đối tượng học và việc thiết kế đa phương tiện dạy học. Tạp chí Khoa học Giáo Dục, số 31
  • 2008: Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Giáo trình đại học. NXB Đại học Quốc Gia Tp.Hồ Chí Minh 01
  • 03/2007: Một số vấn đề cần quan tâm khi thiết kế multimedia dạy học. Kỷ yếu hội thảo khoa học. Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật.
  • 03/2007: Một số nguyên tắc sư phạm cần thiết cho việc thiết kế multimedia dạy học. Kỷ yếu hội thảo khoa học. Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật
  • 2006: Đánh giá hiệu quả các khóa bồi dưỡng sư phạm thông qua khảo sát môi trường lớp học. Tạp chí Khoa Học Giáo Dục Kỹ Thuật, số 1

INVOLVED IN COURSES

Courses teacher is currently involved in.

ID
COURSE NAME
Group
Course Price

TEACHER TESTIMONIALS

What parents Say about our teacher.

Trương Hải Hoàng

Sinh viên Trương Hải Hoàng tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành công nghệ điện ảnh truyền hình.

Khoa Kỹ thuật và Công nghệ

Đỗ Nhật Trường

Sinh viên Đỗ Nhật Trường - Khoa Công nghệ thông tin, đoạt giải khuyến khích trong cuộc thi Olympic Tin học sinh viên Việt Nam năm 2017

Khoa Kỹ thuật và Công nghệ

Nguyễn Thành Đạt

Sinh viên Nguyễn Thành Đạt tốt nghiệp chuyên ngành Kiến trúc, đạt danh hiệu sinh viên tiêu biểu trong hoạt động phong trào của nhà trường suốt 4 năm học.

Khoa Kỹ thuật và Công nghệ

Dương Ngọc Bảo Châu

Sinh viên Dương Ngọc Bảo Châu tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính ngân hàng, đạt danh hiệu sinh viên tiêu biểu trong hoạt động phong trào của nhà trường suốt 4 năm học.

Khoa Kinh tế, Quản lý, Luật

Nguyễn Minh Thành

Sinh viên Nguyễn Minh Thành tham gia học tập tại Khoa Điện tử - tự động hóa, đạt danh hiệu sinh viên tiêu biểu trong hoạt động phong trào của nhà trường trong suốt 4 năm học

Khoa Kỹ thuật và Công nghệ

Chúng tôi nỗ lực toàn tâm cho một nền giáo dục ‘Nhân bản’

Tập đoàn Nguyễn Hoàng chú tâm đầu tư phát triển giáo dục và tiên phong sở hữu hệ thống giáo dục khép kín từ mầm non đến tiến sĩ, từ chương trình liên kết, hội nhập quốc tế đến quốc tế hoàn toàn. Toàn hệ thống toàn tâm nỗ lực theo triết giáo dục nhân bản, với mục tiêu đào tạo toàn diện cho các thế hệ học sinh, sinh viên đủ 5H: Heart (yêu thương), Head (trí tuệ), Hand (làm việc hiệu quả), Health (sức khỏe tốt) và Human (nhân bản). Chúng tôi nỗ lực toàn tâm cho một nền giáo dục ‘Nhân bản’ Lấy người học làm trung tâm, lấy toàn cầu hoá làm bối cảnh, hệ thống giáo dục nhân bản Nguyễn Hoàng đồng hành với quý phụ huynh như đối tác hàng đầu, cung cấp cho người học môi trường học tập hạnh phúc hôm nay, thịnh vượng ngày mai trong mối quan hệ toàn cầu xuyên suốt tiến trình nhằm thúc đẩy tính thực học trong nền giáo dục nhân bản, Tập đoàn Nguyễn Hoàng mở rộng đầu tư ở các lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn, Bất động sản nghỉ dưỡng, thực sự kết nối giảng đường và cuộc sống. Điều này đã đem lại giá trị gia tăng cho xã hội, mang đến cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng. Trong gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Nguyễn Hoàng thực sự trải nghiệm sức mạnh của lòng tri ân. Vậy nên, chúng tôi cũng mời gọi mọi sự cộng tác trong tâm tình tri ân, cùng hội lực để có thể Lan Toả Khát Vọng.

Hoàng Nguyễn Thu Thảo

RESERVE YOUR SEAT!

Fill In The Form Below To Reserve Your Seat Asap!

[contact-form-7 id="452" title="Reservation Form"]

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172