
Thông tin chung
- Đơn vị: Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
- Địa chỉ: Tầng 16, Số 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh
- Chức vụ: Giảng viên
- Email: vinht@hiu.vn
Học vấn
- Tiến sĩ Kinh tế, Đại học Kinh Tế Luật – ĐH Quốc Gia Tp.HCM (2012-2018)
- Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh, Đại học Mở Tp.HCM + Đại học Tự Do Brussels, Bỉ (2003-2005)
- Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh, Đại học Kinh Tế TPHCM, Việt Nam (1991-1995)
Nghề nghiệp
- Giảng viên, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, (2012 – Nay)
- Trưởng văn phòng đại diện VN, công ty JEFI – Malaysia, 2010
- Quản lý nhà cung ứng, công ty DHSH Vietnam, 2008
- Quản lý bán hàng MT, công ty Colgate Palmolive Vietnam, 2005
- Quản lý bán hàng ĐBSCL, công ty Shell Vietnam, 2003
- Quản lý Layout, Metro Cash & Carry Vietnam, 2000
Nghiên cứu
- Hệ thống phân phối hàng tiêu dùng nhanh
- Cầu và các yếu tố ảnh hưởng đến cầu của người tiêu dùng
Giảng dạy
- Đại học: Quản trị Thương hiệu, Quản trị Kênh phân phối, Quản trị Dự án; Thương Mại Điện tử
- Sau Đại học: Quản trị Thương hiệu, Quản trị Dự án
Sở thích
- Đi bộ, bóng đá
- Cafe
Công bố
Tạp chí:
- Trần Vinh (2016), Nghiên cứu tác động của yếu tố văn hóa đến cầu của người tiêu dùng đối với nhóm hàng tiêu dùng nhanh ở Việt Nam. Tạp chí Châu Á Thái Bình Dương, Số 471
- Trần Vinh (2016), Giải pháp phát triển cho ngành hàng tiêu dùng nhanh trên cơ sở khai thác ảnh hưởng của yếu tố văn hóa. Tạp chí Châu Á Thái Bình Dương, Số 480