Cùng chờ đón Hội nghị khoa học tuổi trẻ HIU 2024


Cập nhật lần cuối vào 08/05/2024

Ngày 11/5 sắp tới, lần đầu tiên tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), Hội nghị khoa học tuổi trẻ được tổ chức với quy mô lớn và đa dạng nhiều lĩnh vực: từ khối sức khoẻ: y học lâm sàng, y tế công cộng – y học dự phòng, răng hàm mặt, dược, cho đến kinh tế quản lý, khoa học giáo dục …

Hàng trăm bài báo cáo khoa học do chính các sinh viên – học viên của HIU, những nhà khoa học trẻ tuổi nghiên cứu, dưới sự hướng dẫn của các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đồng thời là Giảng viên của HIU.

Hội nghị tập hợp những bài báo khoa học của giảng viên, nghiên cứu viên trẻ từ 35 tuổi trở xuống, của nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên HIU, góp phần đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, công bố khoa học trong đội ngũ giảng viên trẻ, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên trong toàn trường. Tuy lần đầu tiên được triển khai nhưng Ban tổ chức cũng đã nhận được 117 bài báo của hơn 350 thầy cô, anh chị học viên sau đại học, sinh viên của các ngành học, các khoa/viện trong toàn trường. Có tác giả gửi một lúc 2, 3 bài. Đây là tín hiệu tốt cho thấy nhu cầu nghiên cứu của người học tại trường là rất cao.

Chương trình còn có sự tham dự của 50 cơ sở thực hành của Nhà trường (trong đó có 26 cơ sở thuộc Khối sức khỏe, và 24 của khối ngoài sức khỏe).

Qua chương trình Hội nghị khoa học tuổi trẻ HIU 2024, phong trào nghiên cứu trong nhà trường sẽ dần trở thành hoạt động thường xuyên và nuôi dưỡng, vun đắp tinh thần yêu khoa học, say mê nghiên cứu cho các sinh viên của nhà trường.

Phiên khai mạc của chương trình sẽ được tổ chức tại Hội trường Beethoven, HIU với thời gian cụ thể như sau:

Thời gian: Từ 7h30 – 9h00
Ngày: 11/5/2024

Sau đó, các phiên báo cáo sẽ được tổ chức lần lượt tại các Hội trường của nhà trường theo từng chuyên đề khác nhau, kéo dài đến 17h00 cùng ngày. Hãy cùng chờ đón và tham gia Hội nghị Khoa học Tuổi trẻ với hàng trăm báo cáo nghiên cứu khoa học vào cuối tuần này nhé.

Trung Tâm Tuyển Sinh – Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172